Chương 80

12.4K 320 43
                                    

Edit: Ngân Nhi​

Cố Tư Ức đi ăn với Hạ Chi Tuyển rồi quay về phòng ngủ, các bạn cùng phòng lập tức kéo cô đến nói chuyện.

"Buổi chiều cái anh đến tìm cậu là ai thế?"

"Trời ơi, đẹp trai lắm ý!"

"Công nhận là quá tuấn tú, mình sống đến tuổi này rồi, thế mà lần đầu tiên được nhìn thấy một nam sinh đẹp trai đến thế..."

"Quả thật là đẹp trai đến mức làm cho người ta không thể kiềm chế nổi, cứ muốn nhìn mãi nhìn mãi, tiếc là anh ấy đi nhanh quá."

Cố Tư Ức nói: "Anh ấy là bạn trai của mình đấy, tên là Hạ Chi Tuyển, học năm hai trường bọn mình luôn, khoa Công trình Hàng không."

"Trời..." Ba cô bạn đồng loạt kêu lên.

"Tư Ức à, cậu muốn làm cho người ta căm hận vì ghen tỵ đấy à?"

"Bản thân đã xinh đẹp rồi, thế mà còn có bạn trai đẹp trai như thế nữa!"

"đã thế lại còn học chung trường đại học! Đúng là trời sinh một cặp."

Cố Tư Ức ngượng ngùng mỉm cười, dáng vẻ rất ngọt ngào: "Anh ấy giỏi lắm, là thủ khoa thi tốt nghiệp đấy, thành tích học của mình cũng là do có anh ấy kèm cặp cho, năm cấp ba luôn dạy mình học."

Ba cô gái lại gào khóc kêu than.

"Hu hu, sao lúc mình học cấp ba lại không có một người bạn trai như vậy chứ, toàn một mình thức đêm học thôi."

"Mẹ nó, mình cảm thấy thanh xuân của mình bị chó ăn rồi."

Cố Tư Ức cười nói: "Trường chúng ta có rất nhiều nam sinh đẹp trai ưu tú mà, các cậu cố mà tận dụng triệt để bốn năm sinh viên đi."

Vương Thù cười ranh mãnh: "Mình sẽ hướng mục tiêu tới các anh đẹp trai đây..."

Sau khi tán gẫu một lúc, mối quan hệ của bốn người lại càng thêm thân thiết.

Buổi tối nằm lên giường rồi mà vẫn còn nói chuyện trời Nam biển Bắc, cuối cùng chủ đề lại quay về các sinh viên nam trong lớp...

Các cô gái hăng hái bình luận, Cố Tư Ức thì ngơ ngác, cô không có ấn tượng mấy về bọn họ, bao gồm cả cái anh lớp trưởng đại diện mà mấy cô bạn nói là rất đẹp trai.

Trước khi ngủ, cô cầm điện thoại lên gửi tin nhắn cho Hạ Chi Tuyển: "Anh ngủ chưa?"

Anh nhắn lại rất nhanh: "Vẫn chưa."

Ý trên Mặt Chữ: "Sắp nửa đêm rồi, anh mau nghỉ ngơi đi."

X: "Ừ."

Ý trên Mặt Chữ: "Ngủ ngon ~"

X: "Ngủ ngon."

Chúc anh ngủ ngon xong, Cố Tư Ức lại mở Taobao ra xem, gõ từ khóa "Đau vai cổ", sau đó nhìn thấy các loại miếng dán chuyên dụng, cô chọn ba loại đắt tiền nhất cho anh dùng thử xem có hiệu quả không.

Năm Tháng Ngọt Ngào Của Anh Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ