Chương 87

11.3K 308 16
                                    

Edit: Ngân Nhi

Tám ngày nghỉ dài đã trôi qua, đến lúc phải quay về, ai cũng lưu luyến không muốn rời.

Nhất là Trịnh Bồi Bồi, lúc trên máy bay cũng buồn đến nỗi rơi nước mắt, vì trở về cô lại phải bắt đầu cảnh gần nhau thì ít mà xa cách thì nhiều với Tô Hàn, Tô Hàn ngồi bên cạnh dỗ dành: "Đừng khóc, anh sẽ thu xếp thời gian tới tìm em."

Trịnh Bồi Bồi thút thít: "Sao anh lại là ngôi sao chứ...Sao anh lại bận rộn như vậy...Em muốn được như học thần và Tư Ức cơ, ngày nào cũng được gặp nhau...Còn em thì ngày nào cũng nhớ anh đến mất ngủ, lại chỉ có thể xem ảnh và clip của anh mà ngẩn người...Em cũng không dám nói cho bất cứ ai biết anh là bạn trai em..."

Trịnh Bồi Bồi nức nở nói ra hết nỗi lòng, Tô Hàn ở bên cạnh cô, nghe vậy cũng rất áy náy, cô nói điều gì cũng đúng cả, anh chẳng thể giải thích được.

Là một minh tinh, anh tỏa ánh hào quang trước mặt người ta, còn bạn gái anh thì lại phải đứng phía sau chịu đựng nỗi cô đơn.

Ban đầu cũng vì băn khoăn chuyện này nên anh mới chậm chạp không tỏ tình với cô, anh thật sự không dám chắc rằng mình có thể cho cô một hạnh phúc trọn vẹn hay không...

Tô Hàn ôm Trịnh Bồi Bồi, vỗ nhẹ lưng cô, thì thầm an ủi.

Cố Tư Ức ngồi phía sau hai người, nghe thấy cuộc nói chuyện, trong lòng cũng thấy buồn theo.

Quay đầu sang ngắm nhìn góc mặt nghiêng của Hạ Chi Tuyển, anh đang nhắm mắt, hình như đã ngủ rồi.

Cô đưa tay ra, nhẹ nhàng cầm lấy tay anh, so với Trịnh Bồi Bồi, hạnh phúc của cô có được dễ dàng hơn nhiều, thật sự rất may mắn.

Mấy tiếng sau máy bay hạ cánh, Tô Hàn đeo khẩu trang đội mũ, kéo vành mũ xuống rất thấp.

Đi qua cửa an ninh, đột nhiên có fan nhận ra anh, liền kêu to lên: "Tô Hàn kìa!!! Tô Hàn!!"

Tô Hàn vốn đang nắm tay Trịnh Bồi Bồi, trong nháy mắt liền buông ra.

Hết kì nghỉ Quốc Khánh nên người trong sân bay rất đông, tiếng hét chói tai lập tức khiến cho đám đông xôn xao.

Đám người ồ ạt đổ xô về hướng này, người trẻ thì càng không kiêng dè gì mà xông lên phía trước.

Hạ Chi Tuyển kịp thời ôm lấy Cố Tư Ức, ngăn cô khỏi dòng người đang ào đến, Tô Hàn bị vây trong đám đông, Trịnh Bồi Bồi cũng bị chen lấn xô đẩy.

May là có các nhân viên làm việc trong sân bay chạy tới bảo vệ trật tự, rất nhanh sau đó người đại diện của Tô Hàn cũng dẫn theo vệ sĩ đến đón.

Nhờ đám đông mở đường, Tô Hàn mới có thể rời đi được.

Trịnh Bồi Bồi ở đằng sau nhìn theo bóng lưng anh, trong tình cảnh này, đừng nói là chào tạm biệt tử tế, chỉ nhìn nhau một cái thôi cũng là quá xa xỉ rồi.

Năm Tháng Ngọt Ngào Của Anh Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ