Edit: Ngân Nhi
"Vậy em có bằng lòng làm bạn gái của anh không?"
Mấy chữ đó bay vào tai Cố Tư Ức, cô cũng coi như miễn cưỡng nghe thấy rõ ràng từng từ, nhưng cơn buồn ngủ bao vây khiến cô không hiểu được cả cụm từ ghép lại thành một câu hoàn chỉnh thì có nghĩa gì, nhưng vẫn quen miệng đáp lại: "Em bằng lòng..."
Dù thế nào thì cậu nói gì cũng đúng hết, ôm đùi học thần thì không bao giờ sai.
Ý nghĩ ấy vừa hiện lên thì đầu Cố Tư Ức lại gục xuống, sau đó chìm hẳn vào mộng đẹp.
Từ lúc cô cảm thấy mệt rã rời thì ít nhất cũng chống đỡ được hơn một tiếng nữa.
Giờ đã là ba giờ rưỡi sáng, nhu cầu của cơ thể đã đánh bại tất cả, khiến cô bị chinh phục hoàn toàn.
Hạ Chi Tuyển kinh ngạc, lúc cậu nói ra câu đó thì chính bản thân cũng bị giật mình.
Mà câu "Em bằng lòng" của cô lại càng khiến cho cậu sững sờ hơn nữa.
Cậu không ngờ là mình lại đưa ra yêu cầu đó, chỉ là bỗng dưng không suy nghĩ gì màn nói luôn ra.
Xung quanh cậu có không ít người yêu sớm, nhưng cậu chưa bao giờ có suy nghĩ ấy, cậu cho rằng yêu đương trong thời kỳ chưa trưởng thành thì rất trẻ con lại không lâu bền, chính bản thân mình còn sống phụ thuộc thì làm sao gánh vác được trách nhiệm cho một mối quan hệ?
Cùng lắm chỉ là vui đùa một chút mà thôi, tận hưởng niềm vui trước mắt, nhưng thật sự làm vậy rất lãng phí thời gian, không tốt cho cả hai bên.
Lúc cậu bật thốt ra câu nói kia, cậu mới phát hiện ra, rằng mình có tình cảm đặc biệt với Cố Tư Ức.
Cậu muốn có cô, muốn được ở bên cô, đi theo cô không rời...Giống như lúc này đây, dường như thế giới chỉ còn lại hai người họ dựa vào nhau, khát vọng sâu trong lòng đã phá vỡ nguyên tắc của cậu, cho nên theo bản năng cậu đã nói ra câu đó.
Hạ Chi Tuyển rũ mắt xuống, nhìn cô gái đang tựa vào vai cậu ngủ say.
Cậu không chắc là cô có thật sự nghe rõ câu hỏi của cậu không, hay chỉ mơ mơ màng màng đáp lại mà cũng không biết là mình vừa nói gì.
Bố mẹ của cô và cậu sẽ không đồng ý cho họ yêu sớm, cả thầy cô giáo nữa, tất cả đều là vật cản.
Mà cô... Liệu có sẵn sàng cùng cậu chống lại toàn bộ những sự cản trở từ bên ngoài hay không?
Hạ Chi Tuyển không có đáp án.
Cậu vòng tay ôm gọn cô vào lòng, cánh tay làm gối cho cô, tạo cho cô một tư thế ngủ thoải mái.
Cậu yên lặng ngắm nhìn cô, ánh mắt lưu luyến lướt tới lướt lui, cuối cùng không kìm được mà dừng lại ở đôi môi hồng nhỏ xinh kia.
Có phải nó rất ngọt không? Là vị socola, vị dâu hay vị vani? Chắc là ăn ngon hơn mấy loại kẹo mà cô mua cho cậu nhỉ?
Trong đầu liên tiếp hiện ra những phỏng đoán, xen lẫn là sự hưng phấn kích động, thúc giục cậu tự mình tới nếm thử xem sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Năm Tháng Ngọt Ngào Của Anh Và Em
Storie d'amoreNguồn: Cung Quảng Hằng Thể loại: Thanh xuân vườn trường, sủng, HE Số chương: 120 Nhân vật: Hạ Chi Tuyển, Cố Tư Ức Edit & Beta: Ngân Nhi ****** Đây là truyện mượn đọc sẽ xoá nếu edit yêu cầu!