Edit: Ngân Nhi
Ánh mắt của Hạ Chi Tuyển liếc tới, Lục Gia Diệp vội vàng chuồn mất.
Cố Tư Ức bị Lục Gia Diệp trêu nên cũng ngượng không dám đứng gần Hạ Chi Tuyển, chờ mấy cô bạn của mình rồi cùng đi, bốn cô gái tay nắm tay nói nói cười cười.
Mấy cậu con trai đi đằng trước, Lục Gia Diệp thỉnh thoảng lại ngoái đầu nhìn, thì thầm: "Các cậu nói xem sao con gái lại thích dính lấy nhau thế nhỉ? đi đường cũng phải nắm tay, có phải người yêu đâu chứ."
Tô Hàn nói: "Thế cậu nghĩ tay của các em gái là để cho cậu nắm đấy à?"
Lục Gia Diệp tỏ vẻ cậu hiểu ý tôi đấy, nói: "Chẳng thế thì sao...Con gái nắm tay congái, đúng là phí của."
Chu Kiêu xen vào: "Lục Gia Diệp, cậu mau đi tìm bạn gái đi, cả ngày cứ tăng động thôi, phải có con gái đến trị thì cậu mới yên tĩnh được."
"Tôi cũng muốn lắm chứ, nhưng đi đâu tìm bạn gái bây giờ? Trong trường có không?"
Tô Hàn cười: "Trong lớp nhiều con gái thế mà cậu không vừa mắt ai à?"
"Cũng có, nhưng mà..." Lục Gia Diệp lơ đãng nhìn Hạ Chi Tuyển, nét mặt muốn nói lại thôi.
Tô Hàn và Chu Kiêu đồng thanh nói: "không có cửa đâu."
"...Mẹ!" Lục Gia Diệp bực bội vô cùng.
Hạ Chi Tuyển nãy giờ vẫn không mở miệng, hai tay đút túi quần bước đi, lạnh lùng nói: "không ai được phép tơ tưởng đến Cố Tư Ức."
Lục Gia Diệp: "...!!!"
Nội tâm điên cuồng gào thét: Cậu muốn độc chiếm người ta đấy à?!!
Tô Hàn cười ha hả: "Lòng dạ Tư Mã Chiêu..." (*)
(*) Ý nói âm mưu và dã tâm hoàn toàn lộ rõ, ai nhìn cũng biết.
Chu Kiêu cười: "Biết nhưng không phá thì vẫn là bạn tốt."
Hạ Chi Tuyển liếc nhìn, Tô Hàn vội nói: "Tôi nói Lục Gia Diệp muốn tìm bạn gái là lòng dạ Tư Mã Chiêu, người nào nhìn vào cũng biết."
Chu Kiêu cũng hùa theo: "Chúng ta không nên phá đám, dù gì cũng là bạn tốt."
Lục Gia Diệp: "Chó! Các cậu nói thế rồi thì tôi còn biết nói gì đây?"
Phía trước các nam sinh đang tranh luận ầm ĩ, phía sau các cô gái nhìn theo, bắt đầu buôn chuyện.
Hướng Lê nói nhỏ: "Mấy người họ ai cũng cao thật đấy, chắc là cao nhất lớp mình rồi nhỉ?"
Trương Hân Dịch cười nói: "Các nam thần ít nhất đều mét tám trở lên, các cậu nói xem ai đẹp trai nhất?"
Cố Tư Ức: "Hạ Chi Tuyển."
Trịnh Bồi Bồi: "Hạ Chi Tuyển."
Hướng Lê: "Hạ Chi Tuyển."
Trương Hân Dịch: "Được rồi, mình cũng thấy là Hạ Chi Tuyển."
Trịnh Bồi Bồi cười: "Câu hỏi này thì không có gì phải tranh cãi cả, toàn bộ các nữ sinh trong trường đều công nhận thế rồi, chi bằng gạt Hạ Chi Tuyển ra, xem ba người còn lại ai đẹp trai nhất đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Năm Tháng Ngọt Ngào Của Anh Và Em
RomansaNguồn: Cung Quảng Hằng Thể loại: Thanh xuân vườn trường, sủng, HE Số chương: 120 Nhân vật: Hạ Chi Tuyển, Cố Tư Ức Edit & Beta: Ngân Nhi ****** Đây là truyện mượn đọc sẽ xoá nếu edit yêu cầu!