Edit: Ngân Nhi
Trong quán bar ngoài trời.
Lục Gia Diệp và Tô Hàn ngồi đối diện nhau uống rượu.
không có Trịnh Bồi Bồi ở đây, hai người họ càng có thể nói chuyện thẳng thắn với nhau hơn.
"Cậu đã làm tổn thương cô ấy một lần rồi, còn muốn có lần thứ hai nữa à?"
Đối mặt với lời chất vấn của Lục Gia Diệp, trong mắt Tô Hàn thoáng hiện lên sự tự trách.
Nhưng vẻ mặt anh vẫn bình tĩnh đáp: "Khi đó là tôi sai, mấy năm nay tôi đã tự xem lại mình, điều chỉnh lại cuộc sống. Những tổn thương mà tôi đã mang đến cho cô ấy, chính tôi sẽ là người chữa lành."
Lục Gia Diệp đột nhiên bật cười rất vui vẻ.
Tô Hàn chỉ yên lặng ngồi một bên.
Sau khi cười đủ rồi, Lục Gia Diệp mới nói: "Có phải cậu làm ngôi sao lâu quá rồi nên hơi bị kiêu ngạo quá không? Cậu tưởng rằng người phụ nữ nào cũng sẽ là fan của cậu cho đến lúc chết à? Nếu không được cậu chữa thương thì bọn họ sẽ phải sống trong đau đớn suốt đời sao?"
"..." Tô Hàn tuy bị giễu cợt nhưng nét mặt vẫn không tỏ vẻ gì, bình thản nói: "Có lẽ cô ấy đã không còn cần tôi nữa, nhưng tôi vẫn thích cô ấy, muốn được theo đuổi cô ấy một lần nữa."
"Thế à." Lục Gia Diệp vẫn tỏ vẻ rất cợt nhả.
Tô Hàn hỏi: "Còn cậu? Cậu cũng muốn theo đuổi cô ấy đúng không?"
Lục Gia Diệp cười: "Cậu có ý chí như vậy thì tốt, không sao, cứ từ từ mà triển, dù sao cô ấy vẫn đang độc thân mà. Tôi hơi mệt rồi, về phòng nghỉ trước đây." nói xong anh để ly rượu xuống rồi thong thả rời đi.
Tô Hàn vẫn ngồi nguyên tại chỗ uống rượu, cảm xúc phức tạp không nói nên lời.
Thái độ chế giễu của Lục Gia Diệp khiến cho anh không khỏi hoài nghi chính mình, liệu một khi đã đánh mất rồi thì còn có thể lấy lại được hay không?
Hôm sau, hôn lễ của Hạ Chi Tuyển và Cố Tư Ức được cử hành trong một nhà thờ bên bờ biển.
Hướng Lê, Trương Hân Dịch, Trịnh Bồi Bồi và mấy cô bạn thân thời đại học của Cố Tư Ức đều ở trong nhóm phù dâu của cô.
Nhóm phù rể của Hạ Chi Tuyển thì có Chu Kiêu, Tô Hàn, Lục Gia Diệp và mấy người bạn cùng làm việc chung trong công ty.
Có người chụp ảnh đoàn phù dâu phù rể rồi đăng lên Weibo, ngay lập tức đã trở thành chủ đề được mọi người quan tâm, nhất là đoàn phù rể, quá khủng luôn!
Có đại minh tinh Tô Hàn này, còn cả ông chồng quốc dân Lục Gia Diệp nữa, mấy người còn lại tuy không biết tên nhưng nhìn ai cũng rất đẹp trai.
Mọi người hưng phấn vô cùng, đây là đoàn phù rể của nhân vật nào vậy?
Tiếp theo, ảnh của cô dâu chú rể được đăng lên, mọi người bấy giờ mới biết, thì ra cô dâu chính là cô MC xinh đẹp khiêm tốn Cố Tư Ức.
Mà khoan đã...
Chồng của cô ấy không phải là một ông chú đầu hói bụng bự sao? Sao ai bảo là chồng cô ấy không được đẹp nên mới không công khai cơ mà? Rồi thì là làm nghiên cứu khoa học thì chắc chắn tóc sẽ rụng nhiều? Lại còn chị Tư Ức chọn chồng chỉ quan trọng năng lực chứ không nhìn ngoại hình?
BẠN ĐANG ĐỌC
Năm Tháng Ngọt Ngào Của Anh Và Em
Roman d'amourNguồn: Cung Quảng Hằng Thể loại: Thanh xuân vườn trường, sủng, HE Số chương: 120 Nhân vật: Hạ Chi Tuyển, Cố Tư Ức Edit & Beta: Ngân Nhi ****** Đây là truyện mượn đọc sẽ xoá nếu edit yêu cầu!