Edit: Ngân Nhi
Cố Tư Ức tươi cười chào hỏi: "anh Hạ."
cô đi tới bên cạnh bàn Hạ Chi Tuyển đang ngồi, đưa cốc trà trái cây cho cậu: "anh uống không? Em mới mua đấy."
Hạ Chi Tuyển giơ tay nhận lấy cốc trà, rút ống hút ra rồi chậm rãi uống một ngụm.
Mấy cậu con trai ngồi đó ngẩng lên nhìn Cố Tư Ức, hai mắt tỏa sáng, lại nhìn sang Hạ Chi Tuyển một cái, cảm thấy có phần hứng thú.
"anh Hạ à, thì ra cậu còn có một cô em gái xinh như vậy cơ đấy." Lục Gia Diệp cố tình trêu chọc.
Tô Hàn lấy một cái ghế ở bàn bên cạnh tới, lên tiếng chào hỏi: "Em gái ngồi đi."
Vốn chỉ định chào hỏi rồi đưa đồ uống thôi, thế mà lại... Cố Tư Ức nhìn mấy cốc nướctrên mặt bàn đều đã hết nước, cười nói: "Mọi người cứ chơi tiếp đi, mình đi mua nước cho, mấy cậu muốn uống gì?"
"Gì cũng được." Chu Kiêu đang gặp đối thủ nên chỉ nói chứ không ngẩng mặt lên.
"Em gái tốt quá, anh cũng thế sao cũng được." Lục Gia Diệp vứt cho cô một ánh mắt rất quyến rũ.
"Em gái vất vả rồi." Tô Hàn cười hì hì nói.
"Vất vả rồi vất vả rồi..." Mấy người kia cũng nói theo.
Cố Tư Ức lại một lần nữa đi tới quầy thu ngân, mua đồ uống cho mình và các bạn của Hạ Chi Tuyển.
Lục Gia Diệp nhìn bóng lưng cao gầy của Cố Tư Ức, huých tay Hạ Chi Tuyển hỏi: "A Tuyển, kia là em gái cậu à? Em ruột? Em họ? Hay là em kết nghĩa?"
"Em gái này được đấy, ngoan ngoãn lại xinh đẹp ngọt ngào, chân cũng dài." Tô Hàn trêu ghẹo.
"Là con gái của bạn thân bố mẹ tôi." Hạ Chi Tuyển thờ ơ nói.
Trước khi vào học Hạ Chi Tuyển cũng biết là Cố Tư Ức chuyển tới học trường này, lại còn cùng lớp với cậu nữa.Mẹ của cậu còn ghé vào tai cậu dặn dò: "Con phải chăm sóc tốt cho em gái Tư Ức đấy nhé, một mình con bé xa nhà tới đây học, lại còn là một cô bé xinh đẹp như thế, đừng để cho đám con trai hư trong trường trêu chọc con bé, cũng đừng để con bé bị người ta bắt nạt."
Tóm lại, noi dai nói dài chung quy cũng chỉ là: Con phải quan tâm để ý đến Cố Tư Ức, một lát sau, Cố Tư Ức lại cầm theo mấy cốc nước lạnh tới, vì không biết khẩu vị của mọi người nên cô thống nhất mua trà hoa quả, cô đưa từng cốc một cho từng người, mấy cậu con trai ai nấy đều cười nói cảm ơn.
"Cùng chơi nhé?" Tô Hàn chủ động mời.
"Mình không chơi game." Cố Tư Ức lắc đầu đáp.
Trước khi bắt đầu học kỳ, Cố Tư Ức đã xóa game trong di động theo yêu cầu của mẹ, hơn nữa còn lập ra thiết quân luật, đã đi học là tuyệt đối không được chơi game.Mặc dù Cố Tư Ức học không giỏi, nhưng rất biết nghĩ cho tâm tình của bố mẹ.
Hừm, phải nỗ lực phấn đấu, bắt đầu từ việc xóa game.
Hạ Chi Tuyển liếc cô một cái, khẽ cười một tiếng như đang giễu cợt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Năm Tháng Ngọt Ngào Của Anh Và Em
Storie d'amoreNguồn: Cung Quảng Hằng Thể loại: Thanh xuân vườn trường, sủng, HE Số chương: 120 Nhân vật: Hạ Chi Tuyển, Cố Tư Ức Edit & Beta: Ngân Nhi ****** Đây là truyện mượn đọc sẽ xoá nếu edit yêu cầu!