Edit: Ngân Nhi
Sau khi tan học, các sinh viên thu dọn đồ đạc rời khỏi giảng đường, Cố Tư Ức vào nhà vệ sinh, Văn Dĩnh đi tới bên cạnh cô hỏi: "Tư Ức, đêm tiệc năm nay cậu có muốn làm MC không?"
Cố Tư Ức nghĩ vài giây rồi đáp: "Không muốn."
"Nghe nói sẽ chọn một bạn nữ xinh đẹp có khí chất để làm MC đấy, mình thấy cậu rất phù hợp."
"Mình không rành việc này lắm..." Cố Tư Ức thành thật nói, trước đây cô chưa làm MC bao giờ.
"Vậy cậu thấy mình đi tranh cử được không? Hồi học trung học mình đã làm MC cho rất nhiều hoạt động, có nhiều kinh nghiệm rồi."
"Được đó."
"Vậy cậu có thể đi nói với Trương Tư Thành một tiếng là cậu không muốn làm MC không?"
Cố Tư Ức giật mình: "Chuyện này còn cần mình phải nói sao?"
Văn Dĩnh cười nói: "Tất nhiên rồi, cậu không nói thì làm sao người ta biết là cậu không muốn làm chứ."
"OK." Cố Tư Ức gật đầu đồng ý.
Cô thật sự không có hứng thú làm MC, với lại cô nhìn ra được là Văn Dĩnh rất muốn làm, cho nên cô không cần thiết phải dính vào làm gì.
Hôm sau, kết thúc buổi họp thường kỳ của hội sinh viên, Cố Tư Ức tìm cơ hội nói với Trương Tư Thành: "MC nữ cho buổi tiệc mừng năm mới đã được chốt chưa ạ?"
Trương Tư Thành nhướn mi: "Em có hứng thú à?"
"Không ạ." cô vội nói, "Em không có hứng thú, đừng nghĩ gì đến em nhé."
Trương Tư Thành cười: "Người ta thì đều tìm đến anh để tự ứng cử mình, còn em thì ngược lại, chủ động bảo anh đừng suy nghĩ đến em."
Hắn cố tình trêu cô, "Bạn Cố Tư Ức à, có phải gần đây em được khen nhiều quá nên có chút ảo tưởng rồi không? Em cảm thấy là mình sẽ được bổ nhiệm cho vị trí MC đấy à?"
Cố Tư Ức cười đáp: "Nhỡ lại rơi xuống trúng đầu em thật thì sao? Để tránh bị đập cho ngất xỉu thì em phải nói trước với anh một tiếng thôi."
"Được, anh biết rồi." Trương Tư Thành gật đầu.
Sau khi đã nhận được tài trợ từ mấy doanh nghiệp, tổ nhóm chuẩn bị cho buổi lễ lại càng thêm hừng hực khí thế.
Cố Tư Ức không chỉ phải lo chuyện hậu trường, mà còn phải thu xếp thời gian tập luyện vũ đạo cùng một nhóm sinh viên nữ.
Tiết mục nhảy của lớp do cô đứng ra chỉ đạo, cho nên buổi tập nào cũng không thể vắng mặt. Chỉ có những buổi họp của hội sinh viên, nếu không có vấn đề gì quá quan trọng thì thỉnh thoảng cô mới kiếm cớ không tham dự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Năm Tháng Ngọt Ngào Của Anh Và Em
RomanceNguồn: Cung Quảng Hằng Thể loại: Thanh xuân vườn trường, sủng, HE Số chương: 120 Nhân vật: Hạ Chi Tuyển, Cố Tư Ức Edit & Beta: Ngân Nhi ****** Đây là truyện mượn đọc sẽ xoá nếu edit yêu cầu!