Edit: Ngân Nhi
Cố Tư Ức lòng vui sướng đi xuống xe, chạy nhanh vào trong ga tàu, gió lạnh thổi vào mặt, làm hai cái má bầu bĩnh của cô đỏ lên.
Đứng ở lối ra, người đến người đi, nhưng cô không thấy bóng dáng quen thuộc ấy.
Lấy điện thoại trong túi ra, cô nhắn tin cho Hạ
Chi Tuyển: "Em đến rồi, anh ở đâu thế?""Anh ngồi trong Starbucks ngay bên ngoài cửa ra ấy."
Anh xuống tàu từ mười lăm phút trước, liền tìm một chỗ ngồi đợi cô.
Cô nhắn lại: "Vâng, em đến đây!"
Đi đến ngoài quán, qua lớp cửa kính, cô nhìn thấy Hạ Chi Tuyển đang ngồi đọc sách.
Những người qua đường cũng không nhịn được mà nhìn anh mấy lần.
Cố Tư Ức nhìn góc nghiêng của bạn trai, trong lòng vui sướng, đẹp trai quá đi.
Cô lấy di động ra, đứng bên ngoài quán chụp một tấm ảnh.
Cất di động đi, cô nhẹ nhàng bước vào, khẽ tiến lại gần anh từ phía sau, giơ tay ra che kín mắt anh lại.
Hạ Chi Tuyển giật mình, cảm giác có hai bàn tay mềm mại lạnh ngắt đang đặt trên mắt mình, còn cả mùi hương ngọt ngào quen thuộc bay tới.
Lúc này cô đã quên mất là anh sợ bóng tối, mà anh lại bình tĩnh một cách kỳ lạ khi cảm nhận xúc cảm ở bàn tay và mùi hương thơm ngát này.
Anh biết, là cô. Tuy cô tạo ra bóng tối, nhưng chướng ngại tâm lý này anh có thể vượt qua được.
Cố Tư Ức cười nói: "Anh trai à, anh đẹp trai quá, em rất thích anh. anh làm bạn trai em có được không?"
Cô vừa nói xong, mấy người ngồi gần đó đều quay sang nhìn. Còn chơi cả kiểu này được sao?
Hạ Chi Tuyển trả lời: "Thế em cũng phải để cho anh nhìn em một cái chứ?"
Cố Tư Ức nũng nịu: "Anh đồng ý em trước đi mà...Đồng ý thì em mới cho anh nhìn, không đồng ý thì em đi luôn đấy. Con gái da mặt mỏng, không chịu nổi khi bị từ chối đâu."
Có một cô gái ngồi gần đó nói: "Anh trai tuyệt đối đừng đồng ý, cô ấy không xinh bằng em đâu! không bằng anh cân nhắc em đi!"
Hạ Chi Tuyển nói: "Thật ngại quá, nghe giọng nói của cô ấy, tôi liền cảm thấy cô ấy chính là người tôi thích."
Hạ Chi Tuyển cầm cổ tay Cố Tư Ức, nói: "Anh đồng ý, em bỏ tay xuống được chưa?"
Cố Tư Ức bỏ tay xuống, Hạ Chi Tuyển đứng dậy, xoay người, nâng mặt cô lên.
Mấy người đang ngồi trong quán cảm thấy như đang xem người ta quay phim vậy, thích thú muốn hét lên.
Hạ Chi Tuyển cũng không phụ sự mong đợi của mọi người, cúi đầu hôn một cái lên môi cô, nói: "Bạn gái, xin được chỉ giáo nhiều hơn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Năm Tháng Ngọt Ngào Của Anh Và Em
RomanceNguồn: Cung Quảng Hằng Thể loại: Thanh xuân vườn trường, sủng, HE Số chương: 120 Nhân vật: Hạ Chi Tuyển, Cố Tư Ức Edit & Beta: Ngân Nhi ****** Đây là truyện mượn đọc sẽ xoá nếu edit yêu cầu!