Chương 109

9K 272 44
                                    

Edit: Ngân Nhi​

Bành Linh đến thành phố S ăn bữa cơm với con trai và bên thông gia.

Ngồi ăn, Bành Linh nói: "Lão Hạ kia tính tình ngang bướng, không chịu thua ai bao giờ."

Cố Trí Viễn cười nói: "Không sao, thời gian sẽ thay đổi suy nghĩ của con người thôi mà."

Mấy năm nay việc làm ăn của Cố Trí Viễn ngày càng tốt, mặc dù ông khá bất mãn với sự cố chấp của Hạ Quảng Vũ, nhưng ông cũng hiểu tính cách của ông ấy, hai người dẫu sao cũng đã từng là bạn học của nhau mà.

Hôm sau, Cố Tư Ức và Hạ Chi Tuyển cùng nhau dẫn Bành Linh ra ngoài chơi, Bành Linh kéo Cố Tư Ức tới trung tâm thương mại, mua cho cô mấy thứ. đi ngang qua cửa hàng bán đồ trẻ em, bà nói: "Mấy cái này thật ra có thể chuẩn bị trước cũng được."

Cố Tư Ức hai mắt tỏa sáng: "Đúng đó mẹ, mẹ con mình vào xem một lát đi."

Hạ Chi Tuyển kịp thời lôi vợ về, bất đắc dĩ nói: "Còn sớm quá, vẫn chưa mang thai mà..."

Bên cạnh có người bế em bé đi qua, Bành Linh không nhịn nổi mà quay sang nhìn mấy lần, lại nói: "Con của hai đứa chắc chắn là đáng yêu cực kỳ."

Cố Tư Ức cười gật đầu: "Con cũng nghĩ thế ạ, chắc chắn sẽ đáng yêu vô địch! Xinh đẹp vô địch!"

Hạ Chi Tuyển: "..."

Hai người phụ nữ này đang muốn tạo áp lực, thúc giục anh sớm có con sao?

Lúc ăn cơm, Bành Linh hỏi: "Hai đứa có phải nên tính đến chuyện làm đám cưới rồi không?"

Bà trách Hạ Chi Tuyển, "Lấy người ta về nhà ba năm rồi mà còn chưa tổ chức đám cưới cho người ta, con định để đến lúc có con mới làm hả?"

Cố Tư Ức vội giải thích: "Không phải đâu mẹ, chuyện này bọn con đã bàn bạc với nhau rồi, ưu tiên sự nghiệp trước đã ạ."

"Sự nghiệp cũng phấn đấu nỗ lực ba năm rồi còn gì, bây giờ mọi việc đã vào quỹ đạo, dành thời gian xử lý tốt chuyện gia đình đi thôi."

Bành Linh nói với Hạ Chi Tuyển, "Con không lo làm đám cưới thì biết ăn nói thế nào với bố mẹ vợ chứ?"

Hạ Chi Tuyển: "Con biết rồi ạ, hôn lễ cũng đang trong giai đoạn chuẩn bị rồi, việc này tương đối tốn thời gian..."

Cố Tư Ức tỏ vẻ khó xử: "Nhưng đám cưới mà vắng mặt bố thì không hay lắm đâu..."

Bành Linh vội nói: "Con đừng lo, ông ấy nhất định sẽ tới. Chuyện kết hôn quan trọng như thế sao ông ấy có thể không quan tâm được."

Về nhà, Bành Linh vẫn làm như không có việc gì, cũng không chủ động nói chuyện với Hạ Quảng Vũ.

Cuối cùng chính Hạ Quảng Vũ không chịu nổi, hôm sau đã phải mở lời trước: "Bà có hỏi chúng nó về chuyện hôn lễ không? Khi nào làm? Bao giờ sinh con?"

Năm Tháng Ngọt Ngào Của Anh Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ