Edit: Ngân Nhi
Lục Gia Diệp vuốt từ mông ngựa đến đùi ngựa mà không chán, tố chất của anh cũng rất vững, dưới con mắt ghét bỏ của cô mà vẫn làm như không có chuyện gì được.
Hai người nói chuyện tào lao mấy câu rồi tiến vào chủ đề chính, Lục Gia Diệp nói cho cô nghe về ý định phát triển công ty trong tương lai của mình.
"Tôi cũng mới tiếp xúc với ngành này thôi nên không hiểu lắm, giờ đang rất thiếu một người có thể tin tưởng được, có cậu tham gia thì tôi quá yên tâm. nói nhiều cũng chỉ thêm vô nghĩa, thế này nhé, cậu sẽ có lương cơ bản cộng với tiền hoa hồng và tiền cổ phần, thấy sao?"
"Cổ phần á?"
Trịnh Bồi Bồi vừa nghe đã vội lắc đầu, "Tôi không có tiền, không đóng cổ phần được đâu."
Tiền ít thì không dùng được, mà tiền nhiều cô lại không có, người nhà cô sẽ không cho cô một số tiền lớn để mang ra ngoài đầu tư đâu.
"Không phải là muốn cậu đóng cổ phần, cậu chỉ cần giúp tôi kiếm được nhiều tiền là được rồi, ngoài ra tôi sẽ cho cậu một ít cổ phần công ty coi như để bày tỏ tấm lòng, giữ chân cậu ở lại lâu dài."
"Hả... một ít cổ phần..."
"Không bằng lòng hả?"
"Bằng lòng bằng lòng! Cực kỳ bằng lòng!!"
Trịnh Bồi Bồi tươi cười rạng rỡ, "Cảm ơn ông chủ!"
Trịnh Bồi Bồi nói xong mới thấy sai sai, thế là cô vừa mới đồng ý rồi đấy hả?
Cô cứ thế bị mua chuộc bởi tiền tài danh vọng như vậy sao? Về sau mở miệng ngậm miệng cũng phải gọi đồ ngốc kia là ông chủ ư?
...Ờ thì đúng thế đấy! cô chính là một người không có nguyên tắc như vậy đó!
So với mấy công ty khác toàn đưa cho cô những điều kiện hà khắc khiến người ta phát điên thì Lục Gia Diệp đúng là một ông chủ quá có tâm rồi! Vị sếp này cô nhận!
Thế là hai người cùng nhau ăn một bữa để chúc mừng, tha hồ chém gió tưởng tượng về tương lai.
Ăn cơm xong, Lục Gia Diệp đưa Trịnh Bồi Bồi về, mới biết là cô ở khách sạn.
Lục Gia Diệp nhíu mày: "Sao cậu lại ở khách sạn thế?"
Trịnh Bồi Bồi nói: "Ở trong nhà bị quản lý nhiều, thuê nhà bên ngoài thì phiền toái, với cả chỉ có mình tôi ở nên trống trải lắm. Ở khách sạn là tốt nhất, ngày nào cũng có người dọn dẹp phòng cho, lại nhiều người lui tới, có đầy đủ phòng tập gym và bể bơi nữa, buffet của khách sạn này ăn cũng ngon, vị trí trung tâm nên vừa náo nhiệt vừa tiện lợi."
"Có thế nào thì cũng không thể coi khách sạn là nhà được, không lẽ cứ ở khách sạn mãi sao?"
"Tôi chưa nghĩ xa đến vậy, cứ ở đã rồi tính sau." Cô nhún vai nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Năm Tháng Ngọt Ngào Của Anh Và Em
RomansaNguồn: Cung Quảng Hằng Thể loại: Thanh xuân vườn trường, sủng, HE Số chương: 120 Nhân vật: Hạ Chi Tuyển, Cố Tư Ức Edit & Beta: Ngân Nhi ****** Đây là truyện mượn đọc sẽ xoá nếu edit yêu cầu!