Thấy các bạn tò mò về Diệp Bồi nên mình cũng nói luôn, cũng sắp
hết truyện rồi mà nên dễ đoán đúng không? Diệp Bồi sẽ về với nhau, nhưng Lục gia sẽ mất khá nhiều thời gian và độ kiên nhẫn thì mới làm rung động được trái tim bạn Bồi sau chia tay, Lục gia tuy cợt nhả nhưng rất có nguyên tắc, ko có chuyện đập chậu cướp hoa, cũng không cưỡng ép bạn Bồi gì cả.Mình nhớ ko nhầm là tầm chục chương cuối sẽ chỉ là đất diễn của Diệp Bồi thôi, đôi chính lúc đấy yên bề gia thất rồi. Thôi, tiếp tục chậm rãi đi đến cái kết với tôi nhé, yêu các cô!
Edit: Ngân Nhi
Đón Lục Gia Diệp rồi, mọi người lên đường đi tới nơi nghỉ dưỡng luôn.
Xe Hạ Chi Tuyển lái có Cố Tư Ức và Trịnh Bồi Bồi, Lục Gia Diệp theo phản xạ cũng muốn ngồi xe đó, nhưng lúc đi ngang qua cửa xe thì lại thôi, lựa chọn ngồi xe Chu Kiêu lái.
Lục Gia Diệp ngồi ở ghế lái phụ, đằng sau là Hướng Lê và Trương Hân Dịch.
Hướng Lê ngồi phía sau anh, nhìn gò má anh không chớp mắt, nội tâm trào dâng sóng dữ.
Nhìn được một lúc, cô phải quay sang nhìn ra ngoài cửa sổ để khắc chế tâm trạng của mình.
Lục Gia Diệp với Chu Kiêu ngồi nói chuyện với nhau.
Chu Kiêu hỏi: "Sao không sang xe kia ngồi mà nói chuyện với Bồi Bồi?"
Lục Gia Diệp xua tay: "Hổ cái đó ấy à, miệng chẳng bao giờ nói ra nổi một câu dễ nghe, tôi mới về, muốn cảm nhận một chút sự ấm áp của tổ quốc, không muốn tự chuốc khổ vào thân đâu."
Chu Kiêu cười ha ha, tấm lòng của Lục Gia Diệp với Trịnh Bồi Bồi thế nào thì mọi người đều biết, sau một năm, nếu cậu ấy có thể bình thản ngồi bên cạnh cô ấy, trò chuyện với nhau vui vẻ thì tức là không còn cảm xúc đó nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Năm Tháng Ngọt Ngào Của Anh Và Em
RomanceNguồn: Cung Quảng Hằng Thể loại: Thanh xuân vườn trường, sủng, HE Số chương: 120 Nhân vật: Hạ Chi Tuyển, Cố Tư Ức Edit & Beta: Ngân Nhi ****** Đây là truyện mượn đọc sẽ xoá nếu edit yêu cầu!