Chương 114

8.4K 202 6
                                    

Edit: Ngân Nhi​

Cháo nóng trôi xuống bụng, làm ấm dạ dày, toàn thân cũng cảm thấy thư thái, tâm trạng trở nên tốt hơn nhiều.

Trịnh Bồi Bồi hỏi: "Chuyện của cậu đến đâu rồi?"

Lục Gia Diệp: "Cũng ổn rồi, song phương đã có ý định hợp tác, chỉ chưa bàn bạc cụ thể thôi." Vừa nhấc mắt lên thì lại thấy gương mặt ửng hồng của cô, anh tỏ ra thờ ơ hỏi: "Cậu với Tô Hàn ngồi ôn lại chuyện cũ à mà uống nhiều rượu thế? Mượn rượu giải sầu à?"

Trịnh Bồi Bồi nuốt cháo, bình thản đáp: "Bọn tôi chỉ uống rượu thôi, có chuyện cũ gì mà ôn chứ."

"Mối tình đầu của nhau mà lại bảo là không có chuyện cũ gì?"

"Đại ca à, bọn tôi chia tay cũng hơn ba năm rồi đấy, cậu tưởng tôi sẽ buồn bã cả đời sao?"

"không phải..." Lục Gia Diệp vuốt mũi, "Nhưng mà tôi thấy hình như Tô Hàn vẫn muốn theo đuổi lại cậu đấy, cậu nghĩ thế nào?" Cuối cùng vẫn là không nhịn được phải hỏi.

"Bọn tôi không thể nào có chuyện quay lại đâu, ngựa tốt không quay đầu ăn cỏ cũ."

"Biết đâu cậu không phải ngựa tốt thì sao?"

Trịnh Bồi Bồi ngẩng đầu trừng anh.

Lục Gia Diệp cười: "Cậu là đại mỹ nữ kiêu sa đài các, là chị Bồi Bồi tài giỏi tuyệt vời, sao mà là ngựa tốt được? Kể cả có phải chọn một con vật để hình dung thì cũng phải là một con báo nhỏ đẹp say lòng người mới đúng."

Trịnh Bồi Bồi thay đổi sắc mặt hiền hòa cực nhanh, cô cong môi hừ một tiếng rồi cúi đầu ăn cháo tiếp.

Lục Gia Diệp nhìn bộ dạng muốn cười mà lại không cười của cô thì nói: "Đừng có nhịn, buồn cười thì cười ra đi, tôi nịnh nọt cậu tưởng dễ lắm à? Cho tí phản ứng cũng là một kiểu động viên khích lệ đấy."

Trịnh Bồi Bồi thật sự nhịn không nổi mà bật cười, vừa cười vừa nói: "Tôi là đang thụ sủng nhược kinh đó, ông chủ mà lại hạ mình đi nịnh nọt tôi thế này!"

"Ông chủ là cái thá gì chứ, trước mặt chị Bồi Bồi, em chỉ là một thằng đệ đi theo xách túi thôi."

Trịnh Bồi Bồi phì cười: "Thôi được rồi, vừa phải thôi, làm lố quá lại thành giả tạo đấy."

"Ok tiểu Trịnh." Lục Gia Diệp thay đổi vẻ mặt đứng đắn nghiêm túc, nói: "Tôi lên gác trước nhé, ăn xong nhớ phải rửa sạch bát đó."

"..." Trịnh Bồi Bồi nhìn anh đứng dậy đi lên gác, bộ vest trên người vẫn còn chưa thay ra, sao cô lại thấy được một chút khí chất của tổng tài bá đạo trên người anh nhỉ?

Lớn rồi lớn rồi, đồ ngốc ấy đã trưởng thành, không còn giống như xưa nữa.

Thu dọn bát đũa xong, Trịnh Bồi Bồi về phòng nghỉ ngơi, trước khi ngủ cô định ngồi xem qua mấy kịch bản một chút.

Nhờ có kinh nghiệm đọc rất nhiều truyện từ thời còn đi học nên cô rất biết nắm bắt xu hướng nội dung, thị trường đang chuộng cái gì cô cũng biết, cho nên lần nào cũng có thể từ một chồng bản thảo chọn ra được một bản phù hợp và có khả năng trở thành phim hot cho nghệ sỹ của mình.

Năm Tháng Ngọt Ngào Của Anh Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ