Edit: Ngân Nhi
Chơi xong vài ván, Cố Tư Ức liền chào tạm biệt bọn họ rồi đi về phòng.
Buổi sáng cô đến sớm nên lúc trải giường thu dọn đồ đạc không có ai trong phòng cả, lúc này trở lại phòng thì đã có thêm hai cô gái.
Cố Tư Ức chủ động chào hỏi mấy cô bạn, tự giới thiệu bản thân: "Mình tên là Cố Tư Ức, lớp 10/6."
"Mình tên là Từ Lâm, từ cấp hai trường này chuyển lên, trước học lớp 8." cô bạn tóc ngang vai cười tươi nói, "Trong phòng này toàn là lớp 6 thôi."
cô bạn tóc ngắn đang thu dọn lại đống sách, nói: "Mình tên Lam Hiểu Thu, trước học lớp 1." Giọng nói cũng nhẹ nhàng giống vẻ bề ngoài.
Nghe mọi người giới thiệu xong, Cố Tư Ức lại cười nói: "Mình từ thành phố B tới đây, còn chưa quen với trường này, về sau mong được các cậu quan tâm chiếu cố nhiều hơn."
Thấy Từ Lâm đang chuẩn bị trải giường chiếu, cô bèn đi tới giúp đỡ.
Hai người vừa làm vừa trò chuyện, rất nhanh đã làm xong.
Cố Tư Ức lại đi tới giúp Lam Hiểu Thu, cô bạn không từ chối, nhẹ nhàng nói lời cảm ơn, vừa ôn hòa cũng vừa xa cách.
Mãi cho đến giờ cơm tối mà một bạn học còn lại vẫn chưa đến.
Từ Lâm nói: "Bọn mình đi ăn cơm trước đi, có khi ngày mai cậu ấy mới đến ý."
Thế là ba người cùng nhau đi tới nhà ăn.
Dọc đường, Từ Lâm cực kì hăng hái nói cho Cố Tư Ức nghe về những người nổi tiếng trong trường.
cô bạn ra vẻ thần bí nói: "Cậu có biết bảo vật của trường chúng ta là gì không?"
Cố Tư Ức suy nghĩ một lát rồi nói: "Be yourself?"
Đây là khẩu hiệu của trường trung học Long Hưng, được khắc trên tấm bia đá cạnh cổng trường.
"..." Từ Lâm đầu đầy vạch đen.
cô bạn không dài dòng nữa mà đi thẳng vào vấn đề: "Là Hạ Chi Tuyển đó! Cậu đã nhìn bảng vàng danh dự chưa? Cậu ấy đứng ở vị trí đầu bảng, năm nào cũng đứng nhất, mà không phải chỉ ở trong trường thôi đâu, mà là đứng đầu toàn thành phố ý! Cậu ấykhông chỉ học giỏi mà lại còn cao lớn đẹp trai nữa, lần nào bầu chọn hotboy của trường cậu ấy cũng nhận được số phiếu cao nhất."
"Ồ..." Cố Tư Ức chậm rãi gật đầu.
"nói cho cậu nghe một tin vui nhé!" Từ Lâm mừng rỡ nói, "Hạ Chi Tuyển cùng lớp với bọn mình đấy, lớp 10/6! Cậu không biết là bọn bạn cũ ghen tị với mình thế nào đâu, từ nay về sau mỗi ngày mình chỉ cần quay đầu là có thể nhìn ngắm được vẻ đẹp trai của Hạ Chi Tuyển rồi."
Cố Tư Ức nở nụ cười chân thành, thì ra học sinh của trường trung học trọng điểm cả nước cũng thích buôn chuyện và mê trai đẹp, không giống với tưởng tượng của cô là ai cũng giành giật từng giây từng phút để học tập, không quan tâm đến những chuyện khác, tốt thật đấy.
Hai người cứ nói chuyện say sưa với nhau, chỉ có Lam Hiểu Thu đi bên cạnh là khôngnói gì.
Vào nhà ăn, Lam Hiểu Thu đi rửa tay, Từ Lâm thì thầm với Cố Tư Ức: "Cấp hai ở trường này xếp lớp dựa vào kết quả học tập, trước cậu ấy học ở lớp 1 cùng với Hạ Chi Tuyển đấy, là học sinh đứng trong top 10, kiêu ngạo lắm, không thích giao thiệp với ai đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Năm Tháng Ngọt Ngào Của Anh Và Em
RomanceNguồn: Cung Quảng Hằng Thể loại: Thanh xuân vườn trường, sủng, HE Số chương: 120 Nhân vật: Hạ Chi Tuyển, Cố Tư Ức Edit & Beta: Ngân Nhi ****** Đây là truyện mượn đọc sẽ xoá nếu edit yêu cầu!