Chương 89

10.3K 290 5
                                    

Edit: Ngân Nhi​

Hạ Chi Tuyển quyết định tìm chủ đề để thoát khỏi tình huống khó xử này. anh hỏi: "Chú đang ngồi chờ ai ạ?"

Nếu không phải đợi ai thì ông có thể làm việc trong phòng, còn có vợ ở bên, không cần thiết phải xuống đây.

Cố Trí Viễn gật đầu: "Ừ."

Hạ Chi Tuyển quan tâm: "Chú vất vả quá, muộn thế này rồi mà vẫn phải làm việc."

Cố Trí Viễn cười: "Cũng bình thường thôi."

"Chú bận việc thế nhưng vẫn chăm lo cho vợ con chu đáo, cô có một người chồng tốt, Tư Ức có một người bố tốt như chú thật là hạnh phúc." (J: Khéo nịnh ghê~~~)

"..." Cố Trí Viễn cảm thấy rất vui, đuôi mắt hiện rõ nét cười.

Ông nói với Hạ Chi Tuyển: "Vừa nãy có người gửi báo cáo hạng mục cho chú, cháu có hứng thú xem qua một chút rồi cho chú ý kiến không?"

"..."

Hạ Chi Tuyển không ngờ đến việc này, tuy rằng ngoài mặt thì tỏ ra bình tĩnh, nhưng trong lòng chỉ hận không thể một bước bay ngay tới trước mặt bạn gái thôi.

Nhưng mà bố vợ tương lai đã nói thế rồi, anh đành phải cười đáp, "Tuy cháu không hiểu lắm, nhưng xem qua một chút cũng được ạ."

Cố Trí Viễn làm trong ngành bất động sản, quy mô công ty không bằng những doanh nghiệp đứng đầu, nhưng cũng không hề nhỏ, các dự án trải rộng khắp các thành phố trên cả nước.

Hạ Chi Tuyển đặt túi đồ uống xuống bàn, ngồi xuống, ngón tay di chuyển màn hình laptop, nghiêm túc xem báo cáo hạng mục.

Sau khi đưa ra lời đề nghị Cố Trí Viễn thấy hơi hối hận, bản báo cáo dài đến mười mấy trang, ngồi xem sẽ mất rất nhiều thời gian.

Nhưng ngón tay Hạ Chi Tuyển thì lướt với tốc độ ngoài sức tưởng tượng của ông...

Cố Trí Viễn uống xong một tách trà nóng, Hạ Chi Tuyển cũng đã xem xong bản báo cáo.

Ông cảm thấy Hạ Chi Tuyển chỉ đang cưỡi ngựa xem hoa thôi, nhưng cũng không muốn làm khó anh, đang chuẩn bị bảo anh đi lên lầu thì anh lại nói: "Tỷ lệ hoàn vốn nội bộ của toàn dự án lớn hơn tỷ lệ lợi nhuận cơ bản 15%, thời gian thu hồi vốn đầu tư tĩnh và vốn đầu tư biến động đều nằm trong vòng một năm, có ưu điểm là chống rủi ro cao. Cháu cho rằng dự án này về mặt kinh tế là hợp lý, có thể bỏ vốn để đầu tư xây dựng."

Cố Trí Viễn kinh ngạc nhìn anh, xem với tốc độ nhanh như thế mà cũng hiểu được sao?

Hai người mặt đối mặt trao đổi, mắt Hạ Chi Tuyển không hề nhìn vào laptop, nhưng vẫn nhớ rất rõ từng chi tiết trong hạng mục.

Cố Trí Viễn nhìn anh hồi lâu, cười ra tiếng, "Sau này cháu có ý định làm trong ngành này không?"

Hạ Chi Tuyển mỉm cười đáp: "Cháu chỉ chọn môn tự chọn là kinh tế thôi chứ không quá hứng thú với bất động sản ạ."

Năm Tháng Ngọt Ngào Của Anh Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ