Chương 93

10.5K 319 19
                                    

Edit: Ngân Nhi​

Hôm sau, Cố Tư Ức tỉnh dậy, việc đầu tiên là đi xuống giường kiểm tra xem bộ sườn xám của mình có bị tổn hại gì không.

Cô tỉ mỉ nhìn một lượt rồi thở phào nhẹ nhõm, may quá, không bị anh xé rách.

Hạ Chi Tuyển ngồi trên giường buồn cười nhìn cô, "Em sợ chồng em không có tiền mua cho em bộ khác à?"

Gương mặt nhỏ nhắn của Cố Tư Ức lập tức đỏ bừng.

Kể từ sau khi phát sinh quan hệ, có đôi lúc anh sẽ tự xưng mình là chồng với cô, cô vẫn chưa quen lắm, lần nào nghe xong cũng thấy rất ngượng.

Cô cất kỹ trang phục đi, vành tai đỏ ửng, hậm hực nói: "Em chỉ cần bộ này thôi." Nói xong cũng không nhìn anh một cái mà đi vào phòng tắm luôn.

Lúc cô đang tắm, Hạ Chi Tuyển đứng ngoài, nhìn cô qua tấm cửa kính thủy tinh.

"Đáng ghét...anh đi ra đi..." Cố Tư Ức quay lưng lại, "Nhìn lén con gái tắm là xấu lắm đó."

"Anh nhìn công khai luôn mà." Hạ Chi Tuyển đứng khoanh tay, cười nói, nét mặt rất thỏa mãn, hiển nhiên là không có ý định rời đi, còn cố tình trêu cô: "Nhìn vợ mình tắm là phạm pháp à?"

"Anh xấu lắm rồi nha..." Cố Tư Ức xấu hổ đứng dậm chân.

Hạ Chi Tuyển bị dáng vẻ đáng yêu của cô làm cho muốn ngừng mà không được, liền cởi đồ trên người ra, đi vào trong.

Cố Tư Ức sợ hãi kêu lên: "Anh vào đây làm gì hả!!!"

"Anh vào tắm cùng em mà..." Anh bước lại gần cô.

"Nào, anh tránh ra..."

"Cái gì cũng nhìn thấy hết rồi, em còn sợ cái gì?" Hạ Chi Tuyển cười nói.

Cố Tư Ức cảm thấy anh đúng là một con sói!
Chính xác thì là một con sói đói đã ngụy trang lâu năm!

Chuyện xảy ra tiếp theo thì, không ngoài dự đoán, cô lại bị anh chỉnh đốn một trận...

Cố Tư Ức nức nở, đón nhận một cơn cuồng phong bạo vũ...

Hai người ăn trưa ở bên ngoài, đến xế chiều mới trở về trường học.

Cố Tư Ức thầm thấy may mắn khi đang là mùa đông, quần áo che kín người rồi, dù có bị anh dày vò để lại dấu vết gì đi nữa thì cũng chẳng ai nhìn thấy được.

Buổi tiệc tối rất thành công, qua đó danh tiếng của Cố Tư Ức trong trường cũng tạo thành một cơn chấn động, danh hiệu hoa khôi của trường lại càng thêm vững chắc.

Đoạn clip nhảy của cô trên mạng đang rất hot, rất nhiều người đã tìm được Weibo của cô, chỉ trong mấy ngày ngắn ngủi mà lượng người theo dõi đã đạt hơn trăm vạn.

Cố Tư Ức chưa từng nghĩ tới việc sẽ trở thành người nổi tiếng trên mạng, bỗng dưng thấy nhiều người theo dõi như vậy, cô thật sự không biết phải làm sao.

Năm Tháng Ngọt Ngào Của Anh Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ