Chương 83

10.9K 297 81
                                    

Edit: Ngân Nhi​

Hôm sau thời tiết rất đẹp, cả nhóm hẹn nhau đi Vạn Lý Trường Thành. Sáu người thuê một chiếc xe, đi đến Bát Đạt Lĩnh*.

*Bát Đạt Lĩnh là nơi có đoạn Trường Thành được viếng thăm nhiều nhất, cách trung tâm đô thị của Bắc Kinh 50 dặm về phía Tây Bắc. (Theo wiki)

Đi một đoạn đường, còn chưa lên đến Trường Thành mà Trịnh Bồi Bồi đã hối hận, mặt như đưa đám nói: "Sao mình lại đồng ý đi Trường Thành cơ chứ? Tập quân sự xong chưa đủ khổ hay sao?"

Cố Tư Ức nói: "Sao giống nhau được, tập quân sự chỉ loanh quanh trong bãi tập thôi, còn bây giờ bọn mình đang ở bên ngoài hít thở không khí trong lành, ngắm nhìn non sông đất nước mà."

Trịnh Bồi Bồi tỏ ra ghét bỏ: "Cậu là cái loại cuồng vận động thì nói làm gì, thể lực dùng không bao giờ hết, ở phương diện này mình với cậu không có tiếng nói chung."

Hạ Chi Tuyển đi mua nước rồi phát cho mấy cô gái mỗi người một chai.

Trịnh Bồi Bồi nhận lấy chai nước, khinh bỉ nói: "Học thần à, anh Ức nhà cậu sao mà dư thừa sức lực thế? Chắc hẳn là do cậu không đủ cố gắng rồi."

Câu này có hơi bậy, Cố Tư Ức nhất thời chưa kịp hiểu ra, nhưng Hạ Chi Tuyển nghe cái là hiểu ngay.

Chai nước vừa cầm trên tay đã mau chóng bị tịch thu, Hạ Chi Tuyển chỉ để lại cho Trịnh Bồi Bồi một bóng lưng lạnh lùng, tiếp tục phát nước cho những người khác.

"Ơ kìa, đừng mà, lão đại ơi em biết sai rồi ạ, cho em một con đường sống đi..." Trịnh Bồi Bồi sợ hãi đòi lại nước, cô không muốn phải tự đi bộ xa để mua nước đâu.

Hạ Chi Tuyển không có một chút thương hương tiếc ngọc nào với phái nữ ngoài Cố Tư Ức, Trịnh Bồi Bồi ra vẻ đáng thương anh cũng làm ngơ như không thấy, đem chai nước cất vào trong balo, sải bước về phía trước.

Lục Gia Diệp và Tô Hàn đều không có ở đây, Trịnh Bồi Bồi chẳng có ai để sai bảo, đành phải quay sang mượn chai nước của Cố Tư Ức: "Anh Ức ơi cứu em..."

Cố Tư Ức đưa chai nước của mình cho cô bạn, sau đó đuổi theo Hạ Chi Tuyển.

Cô kéo tay anh, dùng ánh mắt tha thiết nói: "Em khát nước..."

Hạ Chi Tuyển quay đầu nhìn cặp mắt lấy lòng kia, đưa chai nước đã uống được một nửa cho cô.

Cố Tư Ức giật mình, anh dò hỏi: "Không uống à?"

Nghe xong cô liền dứt khoát vặn nắp chai ra, ngửa cổ uống một ngụm lớn. Năm cấp ba thì còn thấy hơi ngượng, nhưng bây giờ cả hai thường xuyên làm cái chuyện trao đổi nước miếng kia rồi, uống chung một chai nước là chuyện nhỏ.

Hạ Chi Tuyển đứng đợi cô, khóe môi hơi cong lên.

Đến lúc uống xong, anh cầm lại chai nước, nắm tay cô đi tiếp.

Năm Tháng Ngọt Ngào Của Anh Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ