Edit: Ngân Nhi
Cố Tư Ức chỉ chăm chăm nhìn tình hình bên ngoài, không để ý đến sự tiếp xúc động chạm của hai người, cũng không phát hiện ra sự bất thường của Hạ Chi Tuyển.
Hạ Chi Tuyển ho nhẹ một tiếng, rút tay ra rồi đứng lên nói: "Thấy cũng có sao đâu."
Cố Tư Ức cũng đứng lên theo: "Được rồi."
Dù sao người bịa chuyện cũng không phải là cô, cùng lắm thì giả chết thôi.
Nhưng thật ra ba người kia đã đi xuống tầng rồi nên chắc chắn sẽ không nhìn thấy hai người họ.
Lúc ngồi taxi về nhà, Hạ Chi Tuyển rất trầm, Cố Tư Ức cảm thấy cậu có tâm sự gì nên cũng không muốn quấy rầy.
không bao lâu cả hai đã về đến nhà họ Hạ.
Hạ Quảng Vũ đi công tác không ở nhà, Bành Linh đã bảo người giúp việc chuẩn bị xong thức ăn, bản thân cũng tự nấu mấy món đặc biệt chờ hai đứa về ăn.
"Con chào cô ạ, con đến ăn chực đây." Cố Tư Ức ngọt ngào cười nói.
Bành Linh cười tươi: "cô chỉ ước gì tuần nào con cũng cùng A Tuyển về nhà cô ăn chực thôi."
Bà xách đỡ mấy túi đựng sách rồi để lên bàn, nhìn cả đống sách tham khảo này, chắc chắn không phải Hạ Chi Tuyển mua rồi, bà liền quay sang khen ngợi Cố Tư Ức: "Vừa mới vào học con đã mua nhiều sách thế à? Tư Ức chăm học quá."
Cố Tư Ức cực kì xấu hổ, mặt đỏ bừng cả lên, vội nói: "không phải đâu ạ, con chỉ chuẩn bị trước thôi..."
Hạ Chi Tuyển nhìn ra sự quẫn bách của cô, miệng khẽ nhếch lên.
Đồ ăn ở nhà họ Hạ hơi cay, rất hợp với khẩu vị của Cố Tư Ức, bữa cơm này khiến cô vô cùng thỏa mãn, luôn miệng khen ngon.
Bành Linh càng nhìn càng thích cô bé này, ngoan ngoãn lễ phép, lại được bố mẹ dạy dỗ tốt, ngồi ăn uống rất đàng hoàng lịch sự, nhìn đúng kiểu tiểu thư khuê các.
Ăn xong, Bành Linh nói: "Tư Ức, cô đã dọn riêng cho con một phòng rồi đó, tối nay con đừng về nữa, cứ ở nhà cô mà ngủ, ngày mai lại cùng A Tuyển về trường."
Cố Tư Ức cũng ngại từ chối, vui vẻ cười nói: "Con cảm ơn ạ."
Bành Linh rất chu đáo, còn chuẩn bị trước cả đồ ngủ và đồ để thay cho Cố Tư Ức.
Bà dẫn cô vào phòng, lấy quần áo ra cho cô xem: "Đều là cô chọn cho con đấy, có thích không?"
Hạ Chi Tuyển đứng ở cạnh cửa nói: "Ai không biết lại tưởng hai người mới là mẹ con ruột đấy."
Bành Linh cười nói: "Mẹ lúc nào chả mong có con gái, Tư Ức à, hay là con làm con gáinuôi của cô nhé?"
"Được ạ." Cố Tư Ức không hề do dự mà đáp lại luôn, làm con gái nuôi của cô ấy thì cũng chính là em gái của Hạ Chi Tuyển rồi.
Hạ Chi Tuyển dáng vẻ vốn đang lười nhác lập tức thay đổi thái độ, trầm giọng nói: "Con phản đối."
một lớn một nhỏ đứng trong phòng đồng loạt quay ra nhìn cậu, chẳng hiểu tại sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Năm Tháng Ngọt Ngào Của Anh Và Em
RomansaNguồn: Cung Quảng Hằng Thể loại: Thanh xuân vườn trường, sủng, HE Số chương: 120 Nhân vật: Hạ Chi Tuyển, Cố Tư Ức Edit & Beta: Ngân Nhi ****** Đây là truyện mượn đọc sẽ xoá nếu edit yêu cầu!