Edit: Ngân Nhi
"...Cậu!!!"
"Khát nước quá." Lục Gia Diệp cầm cốc nước lên, cười híp mắt uống một ngụm.
Trịnh Bồi Bồi tức muốn nổ tung lên rồi, cô đạp một phát vào người Lục Gia Diệp, khiến cho cậu ta phải kêu gào ầm ĩ.
Hai người cứ thế đuổi bắt, tiếng hét chói cả tai, Hạ Chi Tuyển đang mơ màng ngủ bị đánh thức, hơi ngẩng đầu lên.
Cố Tư Ức nhìn cậu, lần đầu tiên thấy dáng vẻ cậu ngây ngốc đáng yêu như vậy.
Nhưng chỉ một giây sau là cậu lại đanh mặt, ngẩng đầu vuốt mi tâm, dựa vào ghế salon nói: "Ồn chết đi được."
Tô Hàn kéo Trịnh Bồi Bồi ngồi xuống, giọng nói dịu dàng như đang dỗ dành: "Đừng nghịch nữa, cẩn thận đụng bị thương, cậu muốn chơi game à? Vậy để tôi chơi cùng cậu nhé."
Đón nhận ánh mắt sâu thẳm lại đẹp đẽ kia, Trịnh Bồi Bồi biến thành một cô gái e thẹn ngay: "không phải...Tại tên kia cứ làm phiền rồi trêu mình nên mình tức thôi."
"Tôi làm ảo thuật cho cậu xem nhé." Tô Hàn mỉm cười, các ngón tay thon dài đưa ra lướt một vòng bên tai cô, búng tay một cái rồi thu về, lúc xòe tay ra thì xuất hiện mộtđóa hoa hồng nhỏ.
Trịnh Bồi Bồi kinh ngạc mở to mắt, mấy bạn nữ kia cũng sửng sốt.
"Tặng cậu này, đừng tức giận nữa nhé." Tô Hàn đưa bông hồng cho Trịnh Bồi Bồi, trong đôi mắt chỉ có mỗi hình bóng của cô.
"Ừm, mình không thèm tức giận với kẻ ngốc, không tức giận không tức giận." Trịnh Bồi Bồi nhận lấy bông hồng, miệng mỉm cười.
Lục Gia Diệp dựa vào ghế, vắt chân lên như đại gia, hô to: "Tiểu Tô Tô à, trò ảo thuật cũ rích này cậu đã chơi không biết bao nhiêu lần rồi, đừng có đem ra lừa gạt hổ cái ngực to ngốc nghếch được không hả?"
Trịnh Bồi Bồi nổi trận lôi đình, đang định gào lên thì Tô Hàn đã bắt lấy tay cô, vừa quay đầu thì lại trông thấy gương mặt dịu dàng của cậu, lửa giận của Trịnh Bồi Bồi lại tan biến ngay, liếc xéo Lục Gia Diệp một cái rồi hậm hực: "Tôi mặc kệ cậu."
Chu Kiêu nhìn đồng hồ nói: "Bọn mình quay về trường được rồi đấy, nghỉ ngơi sớmmột chút để mai thi tiếp."
"đi thôi đi thôi đi thôi..." Lục Gia Diệp đứng dậy ngay, về trường ngủ một giấc, đỡ phải nhìn thấy mấy cảnh chướng mắt.
Chu Kiêu gọi phục vụ tính tiền, cả bọn đứng dậy ra về.
Trịnh Bồi Bồi cầm bông hoa, lòng vui sướng, về phòng ngủ liền cắm ngay vào ống đựng bút, nói: "Mình phải lên Taobao tìm mua một cái bình hoa nhỏ mới được, trang trí cho cái bàn học đơn sơ này."
Cố Tư Ức nhìn bộ dạng vui vẻ của cô, trêu chọc: "Hâm mộ thật đấy, mình còn chưa được nhận hoa từ con trai bao giờ đâu."
"Gì cơ? Học thần chưa tặng hoa cho cậu à? ...Đúng là đồ nhạt nhẽo."
"Sao cậu lại nhắc ngay đến Hạ Chi Tuyển thế hả!" Cố Tư Ức lầm bầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Năm Tháng Ngọt Ngào Của Anh Và Em
Roman d'amourNguồn: Cung Quảng Hằng Thể loại: Thanh xuân vườn trường, sủng, HE Số chương: 120 Nhân vật: Hạ Chi Tuyển, Cố Tư Ức Edit & Beta: Ngân Nhi ****** Đây là truyện mượn đọc sẽ xoá nếu edit yêu cầu!