Chương 107.1

9.3K 298 31
                                    

Edit: Ngân Nh

Mấy tháng trước Cố Tư Ức vì mải quan tâm đến Trịnh Bồi Bồi nên không rảnh lo chuyện trang trí phòng. Bây giờ cô bạn đi chỗ khác rồi, chồng thì mới về, hai người liền bắt đầu thảo luận về chuyện này.

Ngôi nhà trên cơ bản đã được thiết kế khá đẹp, chỉ cần trang trí nội thất và sơn sửa nữa thôi, hai vợ chồng mời người thiết kế nội thất về, lên phương án thống nhất rồi triển khai luôn, một tháng sau thì hoàn thành, có thể vào ở được rồi.

Cố Tư Ức thì nôn nóng muốn được ở ngay, nhưng Hạ Chi Tuyển lại không yên tâm, còn thuê cả người đến kiểm tra hàm lượng formaldehyde trong nhà, sau đó quyết định mấy tháng nữa mới chuyển vào ở.

Hai người tạm thời ở trong căn hộ trung tâm thành phố, Hạ Chi Tuyển bận rộn cho việc mở công ty, Cố Tư Ức thì đi làm từ chín giờ sáng đến năm giờ chiều.

Tối đó, sau khi triền miên ngọt ngào, Hạ Chi Tuyển đưa cho cô xem mấy cái tên dự định sẽ đăng ký, nói: "Chọn cho chồng một cái tên đi."

Cố Tư Ức lười biếng nhìn vào màn hình điện thoại: "Em thấy tên nào cũng ổn, chọn đại một cái đi."

Hạ Chi Tuyển véo cái má vẫn còn đang nóng bừng của cô: "Anh không chọn được, em chọn một tên đi."

"Vậy thì chọn tên Hàng không Vũ trụ Tư Tuyển đi..." Cố Tư Ức nói đại.

"Được, chốt tên này. Nghe hay hơn hẳn mấy tên khác." Hạ Chi Tuyển đồng ý.

Cố Tư Ức phì cười: "Anh đừng làm loạn, em nói đùa thôi, ai lại đi đặt tên thế chứ, buồn cười lắm..."

Hạ Chi Tuyển nhướn mày, "Công ty của anh thì anh thích đặt tên gì chẳng được? Tư Tuyển nghe rất hay!"

"Nhưng là tên hai bọn mình ghép vào với nhau đó, người ta sẽ nghĩ là anh đang muốn show ân ái đấy."

"Tranh thủ show ân ái cũng tốt mà."

"Aiya..."

Hạ Chi Tuyển lật người đè cô xuống dưới, mắt nhìn chằm chằm cô: "Vợ à, có được không?"

Cố Tư Ức nhìn bộ dạng như muốn ăn thịt người của anh thì lập tức thỏa hiệp: "Hừ...Nếu anh không sợ bị người ta cười...Thì tùy anh..."

"Vậy bọn mình ăn mừng tên công ty được ra đời đi."

"Ăn mừng á?" Cố Tư Ức ngơ ngác, "Ăn mừng thế nào?"

Hạ Chi Tuyển cười, cúi đầu hôn cô.

"Ưm..."

Rất nhanh, cái tên công ty công nghệ hàng không vũ trụ Tư Tuyển đã được đăng ký, địa chỉ và trang web của công ty cũng được ra đời.

Tuy nhiên từ khi công ty đi vào quỹ đạo thì Hạ Chi Tuyển cũng ngày càng bận rộn hơn, số lần đi công tác cũng rất nhiều. Cố Tư Ức thì đi làm giờ hành chính, thời gian nghỉ ngơi cố định. Hạ Chi Tuyển luôn cố gắng ở bên cô vào ngày cuối tuần, trong công ty ai cũng biết sếp tổng là một người rất quan tâm đến gia đình, dù có bận rộn đến đâu thì cũng phải thu xếp được thời gian cho vợ.

Năm Tháng Ngọt Ngào Của Anh Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ