Chương 65

10.7K 321 85
                                    

Edit: Ngân Nhi

Cố Tư Ức được Hạ Chi Tuyển kéo ra khỏi căn phòng kín trong sự ngượng ngùng và bối rối.

Lúc ra ngoài đường rồi, Cố Tư Ức mới thở phào, bầu không khí trong phòng quá đáng sợ, đã phải lo lắng đề phòng thì chớ, lại còn bị Hạ Chi Tuyển hỏi cung trêu chọc, tim cô sắp không chịu nổi rồi.

Cô nói: "Anh đừng nói với cô giáo mà, ngại lắm, anh ngồi cùng bàn với ai cũng được, em không để ý lắm đâu..."

Thật ra lúc nhìn hai người họ ngồi cạnh nhau, trong lòng cô đúng là không được thoải mái, nhưng cô phải tự trấn an bản thân mình, ai mà chả từng ngồi cùng bàn với người khác giới chứ, hồi cấp hai cô cũng từng ngồi cùng bàn với một bạn nam mà, thầy cô đã xếp chỗ thì đành nghe theo thôi.

"Anh đã nói với em bao nhiêu lần rồi, là em không biết nói dối đâu." Hạ Chi Tuyển gõ nhẹ vào đầu cô một cái.

"Em đâu có nói dối chứ!" Cố Tư Ức tức giận cãi lại.

"Được rồi, lần này anh nói sai." Hạ Chi Tuyển nghe theo cô, nói tiếp: "Em không giỏi nói ra những lời trái với lương tâm."

"..." Cố Tư Ức bĩu môi, "Không có mà."

"Vậy sao? Tức là em không có cảm giác gì khi thấy anh ngồi cùng bàn với những bạn nữ khác à?" Hạ Chi Tuyển bỗng buồn bã thở dài, ngồi xuống chiếc ghế ở ven đường, "Bạn gái không quan tâm gì đến tôi hết, không vui."

Cố Tư Ức sửng sốt nói: "Anh ngồi đây làm gì? Bọn mình qua bên kia ăn cái gì đi!"

"Tâm trạng không tốt, không muốn ăn gì cả, không có sức lực, chẳng muốn làm gì hết." Hạ Chi Tuyển nói xong liền lấy điện thoại ra nghịch.

"..." Cố Tư Ức trơ mắt đứng nhìn dáng vẻ đáng ghét của anh.

Kia có đúng là học thần thông minh tuyệt đỉnh lại thành thục hiểu biết không thế? Sao nhìn như một đứa trẻ đang giận dỗi vậy?

Cố Tư Ức hết cách, đành kéo tay cậu nói: "Em nào có không quan tâm đến anh chứ..." Giọng cô ngọt xớt như dỗ trẻ con.

Hạ Chi Tuyển bị cô coi như con nít, chẳng những không khó chịu mà trái lại còn được voi đòi tiên: "Thế em nói cho anh biết đi, em quan tâm anh nhiều như thế nào?"

"...Thì, thì là thấy bạn nữ khác ngồi bên cạnh anh em sẽ thấy không vui nha, với cả, lúc anh giảng bài cho bạn ý..."

"Anh không giảng bài cho Trương Nhân, anh chỉ nói với cậu ấy là bài đó anh không biết làm, bảo cậu ấy đi mà hỏi Tô Hàn."

"Ồ..."

Hạ Chi Tuyển ngẩng đầu nhìn Cố Tư Ức, cười xấu xa: "Em ghen cũng ghê thật đấy, anh giảng bài cho người khác em cũng thấy không vui hả?"

"..." Cố Tư Ức nghẹn đến đỏ mặt, giận dỗi nói: "Anh xấu lắm, bắt em nói xong lại cười nhạo em!"

Cô quay lưng bỏ đi.

Năm Tháng Ngọt Ngào Của Anh Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ