Chương 120

21.1K 589 155
                                    

hoàn thành sớm hơn dự kiến nên đăng luôn nè, chúc các Bạn đêm giáng sinh an lành, hạnh phúc nhé!

Edit: Ngân Nhi​

Cuộc điện thoại của Tô Hàn hoàn toàn không làm giảm sự nhiệt tình của Lục Gia Diệp trong việc show ân ái xuống một chút nào.

Ngược lại ý thức của anh còn trở nên mạnh hơn, chỉ hận không thể cho toàn bộ thế giới biết anh đã là bạn trai của Trịnh Bồi Bồi.

Mấy năm trước Trịnh Bồi Bồi đi làm đã rất có duyên với người khác giới, cô xinh đẹp lại giỏi giang, làm rung rinh không biết bao nhiêu hoa đào, Lục Gia Diệp chỉ biết lo lắng nhìn trong mắt giấu trong lòng.

Bây giờ đã không còn như lúc trước, giờ anh đã là chính cung rồi, anh muốn khiến cho tất cả những người đàn ông đang thương nhớ bạn gái mình phải nguội ý chí.

Trịnh Bồi Bồi sau mấy năm đã rèn được sự độc lập mạnh mẽ của một người phụ nữ, thế nhưng bây giờ lại phải chịu thua với sự bám dính của Lục Gia Diệp.

cô đi đến đâu anh cũng sẽ gọi điện tới hỏi, lúc ăn cơm mà không ở cùng nhau thì anh sẽ chụp ảnh lại gửi cho cô báo là anh đang ăn cái gì, mới đầu cô còn ngượng ngùng, nhưng dần dần cũng luyện thành thói quen có chuyện gì cũng sẽ nói với anh đầu tiên.

Lần yêu đương trước khiến cô trở thành một cô gái trầm tính hiểu chuyện và kiên cường, còn lần yêu đương này thì...cô lại biến thành một cô bé mất rồi.

Cuộc sống trôi qua ngày qua ngày trong những lần liếc mắt đưa tình và mồ hôi tuôn như mưa của hai người.

một hôm, Trịnh Bồi Bồi đang bàn luận công việc với đạo diễn ở studio, vì quá mệt mỏi nên thân thể khó chịu, suýt nữa thì ngất xỉu.

Trợ lý của cô lập tức đưa cô đến bệnh viện, đồng thời gọi điện báo cho Lục Gia Diệp.

Lục Gia Diệp lúc này đang trong phòng họp, sau khi tạm dừng cuộc họp, anh tức tốc chạy ngay đến bệnh viện.

Sau khi bác sĩ nữ làm kiểm tra xong liền nói với Lục Gia Diệp: "Vợ đang mang thai, anh làm chồng thì phải chú ý quan tâm vợ nhiều hơn chứ, giảm bớt lượng công việc cho cô ấy đi. Ba tháng đầu là giai đoạn nguy hiểm, phải cẩn thận."

"...???" Lục Gia Diệp ngỡ ngàng nhìn bác sĩ.

"Lần này thì may không có vấn đề gì lớn, do làm việc quá sức thôi, chú ý nghỉ ngơi cho khỏe là được."

"Đợi đã! Bác sĩ, chị vừa mới nói gì cơ ạ? Tôi...Cái kia...Tôi không nghe nhầm đấy chứ? Chị nói cô ấy...Mang...Mang..." Lục Gia Diệp thở không ra hơi, nói không nổi một từ.

"Mang thai!" Bác sĩ giúp anh nói hết câu, "không lẽ hai người vẫn chưa biết gì sao?"

Lục Gia Diệp lắc đầu kịch liệt.

"Thế đợi chút nữa rồi đến khoa phụ sản kiểm tra kĩ lại một lần đi."

"..."

Năm Tháng Ngọt Ngào Của Anh Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ