Chương 71

10.6K 306 84
                                    

Edit: Ngân Nhi​

Hạ Chi Tuyển đi thi đấu bên ngoài, nhà trường liên tục nhận được tin vui về các giải thưởng mà cậu đã giành được.

Trong cuộc thi Olympic Vật Lý quốc tế, Hạ Chi Tuyển đã bộc lộ hết khả năng của mình để đấu lại với những tuyển thủ trên toàn thế giới, đạt được giải nhất lý thuyết, giải nhất thí nghiệm, giành hạng nhất chung cuộc, trở thành tuyển thủ được chú ý nhất trong cuộc thi năm nay.

Nhà trường đã dán ảnh đoạt giải của cậu lên bảng vàng danh dự, ngoài sân trường và cổng chính cũng được treo đầy băng rôn cổ vũ tuyên truyền.

Toàn bộ trường học lại được một lần ngả mũ thán phục học thần Hạ Chi Tuyển.

Cố Tư Ức đi lại trong sân trường, ngẩng đầu lên là có thể nhìn thấy cái tên Hạ Chi Tuyển, thỉnh thoảng lại nghe thấy những người bên cạnh mình bàn luận về anh.

Mặc dù rất ít xuất hiện ở trường, nhưng anh vẫn là một ngôi sao trong mắt mọi người, cô cũng vì thế mà có tinh thần học tập hơn, lúc nào cũng có động lực ngồi học mà không cần ai thúc giục.

Thời tiết dần nóng lên, đã gần tới sinh nhật tháng năm rồi mà Hạ Chi Tuyển vẫn chưa về nước, Cố Tư Ức không muốn làm đảo lộn kế hoạch của anh nên cũng không hỏi han gì.

Cô đã dùng tiền tiết kiệm của mình để mua cho anh một đôi giày thể thao hiệu Air Jordan, định khi nào anh về sẽ tặng cho anh, hi vọng anh sẽ dùng đôi giày cô tặng để đi khắp nơi trên thế giới.

Sinh nhật năm nay không rơi vào ngày nghỉ nên Cố Tư Ức không cho bố mẹ tới, cô chỉ mời mấy người bạn thân đi ăn một bữa sau khi tan học.

Vừa hết tiết, Trịnh Bồi Bồi liền hào hứng đến tìm Cố Tư Ức.

Trương Nhân ngồi đằng trước đang xem lại bài nên chưa đi, Cố Tư Ức hỏi: “Hôm nay là sinh nhật mình, mình mời các bạn đi ăn, cậu có muốn đi chung với bọn mình không?”

Trương Nhân ngạc nhiên: “Mình không biết là sinh nhật cậu, chưa chuẩn bị quà gì cả...”

“Không sao, đi với nhau là vui rồi.” Cố Tư Ức rất nhiệt tình.

Sau khi ba cô bạn thân đều chọn ban Xã hội, trong lớp Cố Tư Ức chẳng quen với ai, mà vừa hay Trương Nhân lại ngồi ngay trước cô nên cả hai đã thân nhau hơn trước.

Dưới sự nhiệt tình của Cố Tư Ức, Trương Nhân liền đi cùng với cả hội.

Cố Tư Ức đã đặt một phòng riêng trong một nhà hàng, Cố Trí Viễn đã đặc biệt gửi cho cô một khoản tiền lớn để chi trả cho sinh nhật, bảo cô hãy chơi thật vui với các bạn.

Trong bữa tiệc mọi người cười cười nói nói, Trịnh Bồi Bồi đột nhiên nói: “Năm ngoái vừa mới hứa là cả bọn hàng năm sẽ đoàn tụ vào ngày này, bây giờ mới năm thứ hai thôi đã không có học thần...”

Năm Tháng Ngọt Ngào Của Anh Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ