Edit: Ngân Nhi
Qua sinh nhật 17 tuổi là bước vào tháng sáu, không khí của kỳ thi cuối kỳ đang rất sục sôi, ai cũng rất chăm chỉ học tập, Cố Tư Ức cũng không ngoại lệ.
Ngồi cùng bàn với học thần, việc học của cô không hề bị ảnh hưởng, ngược lại còn khiến cô nghiêm túc học hành hơn.
Có một lần tắm rửa xong đi ra, Cố Tư Ức mặc đồ ngủ, Trịnh Bồi Bồi nhìn thấy sợi dây chuyền trên cổ cô thì lập tức bị vẻ đẹp của nó thu hút, phải hít vào một hơi thật sâu.
Lúc đến gần rồi giơ lên xem, cô bạn càng khen không dứt miệng, mặt dây chuyền con báo đốm này khiến cho cô ấy nhớ tới bộ sưu tập nổi tiếng của Cartier, liền hỏi: "Vòng này của Cartier đấy à?"
Cố Tư Ức gật đầu.
"Mình biết ngay mà, sờ thích lắm luôn..." Ngắm một lúc lâu mà vẫn không biết nên dùng từ gì để hình dung, cô ấy liền dùng một cách thẳng thắn nhất để phát biểu suy nghĩ trong lòng, "Con mẹ nó rất là có mùi tiền..."
"..." Cố Tư Ức thật sự bội phục khả năng miêu tả của cô bạn mình.
Lúc Hạ Chi Tuyển tặng cô cũng biết là nó rất đắt tiền, vốn không muốn nhận rồi, nhưng lời cậu nói khi ấy đã làm cô quyết định nhận nó.
Vì cô rất sẵn lòng, sẵn lòng đeo chiếc vòng này, chờ đến một ngày anh hoàn thành lời hứa.
Ngày hè, trên người mà đeo trang sức thì sẽ rất dễ trông thấy.
Lúc Cố Tư Ức đang vùi đầu làm bài, Hạ Chi Tuyển có thể nhìn thấy sợi dây chuyền trên chiếc cổ trắng nõn của cô, còn lúc cô lật trang sách, chiếc lắc tay Pandora sẽ trở nên lấp lánh dưới ánh mặt trời.
Cậu rất thích thấy cô đeo những món đồ mà cậu đã mua, cảm thấy thỏa mãn khôngnói nên lời.
Trong lòng cậu còn âm thầm đưa ra một quyết định, đó là sau này đồ dùng của cô sẽ đều là do cậu mua hết.
Mà từ khi Hạ Chi Tuyển đeo cái vòng tay mà Cố Tư Ức tặng, trong trường đã dấy lên phong trào nam sinh đeo vòng tay.
Nhất là khi cậu ở trên sân bóng rổ, cái lắc tay trông càng bắt mắt hơn, mọi người đứng ngoài xem đều có thể nhìn thấy. Ai cũng cảm thấy rất đẹp, còn có phần quyến rũ nữa, cho nên các nữ sinh đều muốn mua tặng lắc tay cho bạn trai mình.
Lục Gia Diệp cố tình chụp ảnh mấy người đeo lắc tay cho Hạ Chi Tuyển xem, muốn trêu cậu một chút, nào ngờ cậu lại chẳng có biểu cảm gì cả. Cậu ta còn tưởng tượng ra là học thần sẽ tức giận mà tháo lắc tay ra vứt vào ngăn bàn cơ, thế nhưng Hạ Chi Tuyển vẫn đeo cái vòng đỏ đó, hơn nữa còn nâng niu nó như báu vật, không ai được sờ vào.
Lục Gia Diệp cực kì thấy khó hiểu, Chu Kiêu khinh bỉ liếc cậu ta một cái, nói: "Dùng chân để nghĩ cũng biết cái vòng đó là do má lúm nhỏ tặng rồi."
"..." Bấy giờ cậu ta mới hiểu.
Trước kì thi cuối kỳ, giáo viên phát cho cả lớp phiếu phân ban, cho cả lớp một ngày để suy nghĩ, hôm sau nộp lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Năm Tháng Ngọt Ngào Của Anh Và Em
Roman d'amourNguồn: Cung Quảng Hằng Thể loại: Thanh xuân vườn trường, sủng, HE Số chương: 120 Nhân vật: Hạ Chi Tuyển, Cố Tư Ức Edit & Beta: Ngân Nhi ****** Đây là truyện mượn đọc sẽ xoá nếu edit yêu cầu!