Edit: Ngân Nhi
"Tôi không có trêu ghẹo! Tôi đang theo đuổi cậu ấy!" Lục Gia Diệp rất có khí phách mà tuyên bố.
"Theo đuổi cái rắm ý!" Không đợi Tô Hàn lên tiếng thì Trịnh Bồi Bồi đã nói trước, "Cậu rõ ràng là đang cợt nhả trêu tôi!"
Cố Tư Ức chạy tới chỗ cô bạn, ôm tay cô khuyên nhủ: "Bọn mình lên xe ngắm mưa sao băng đi, cảnh đẹp thế này mà lại tốn thời gian vào việc cãi nhau thì phí lắm, đi thôi đi thôi!"
Trịnh Bồi Bồi được Cố Tư Ức kéo về xe, lòng vẫn rất bực bội, nhưng cũng chẳng biết phải làm sao, hôn thì cũng đã bị hôn rồi, đạp cũng đã đạp, mắng cũng đã mắng, cũng không thể giết người được, đành tự an ủi bản thân: "Tức chết đi được! Mình sẽ không bao giờ để ý đến tên ngốc đó nữa đâu!!"
Cố Tư Ức cười tủm tỉm nói: "Được được, không để ý tới cậu ấy nữa! Bọn mình chụp ảnh đi!"
Trịnh Bồi Bồi cũng không muốn đắm chìm trong cảm xúc bực bội khó chịu lúc này, có Cố Tư Ức ở bên cạnh phân tán sự chú ý, hai cô gái lại vui vẻ ngay, với lại còn có thêm cả Hướng Lê và Trương Hân Dịch nữa, mấy cô gái ngồi cùng nhau cười đùa rất vui.
Hạ Chi Tuyển: "..."
Chỗ ngồi vốn thuộc về cậu, giờ lại bị chiếm mất rồi.
Tuy nhiên cậu cũng hiểu rõ tình huống lúc này nên đành bỏ qua, ngồi lên xe với Lục Gia Diệp.
Tô Hàn và Lục Gia Diệp không nói với nhau câu nào nữa, hai người đi lên hai chiếc xe khác nhau, bầu không khí có phần gượng gạo.
Đã quá nửa đêm, Hạ Chi Tuyển bảo tài xế lái xe về trường học.
Trịnh Bồi Bồi nằm ngủ trên đùi Cố Tư Ức, trong mơ vẫn còn nghe tiếng cô ấy mắng: "Tên khốn nhà cậu...Dám chiếm tiện nghi tôi...Tôi không bao giờ để ý đến cậu nữa, đồ khốn..."
"..." Cố Tư Ức nghe mà dở khóc dở cười, đoán chắc là cô bạn đang ở trong mơ đánh Lục Gia Diệp một trận đây.
Về trường, mấy cậu con trai thì vẫn bình thường, chỉ có các cô gái là bị cơn buồn ngủ bao vây.
Sau khi chào tạm biệt, ai trở về phòng người nấy, mấy cô gái vừa vào phòng cái là nằm xuống ngủ luôn.
Mấy cậu con trai về phòng rồi mà vẫn còn gượng gạo, nói chính xác hơn thì là sự căng thẳng giữa Tô Hàn và Lục Gia Diệp.
Bốn người nằm lên giường, sau khi tắt đèn, Chu Kiêu đột nhiên hỏi: "Ngủ chưa vậy?"
Không thấy ai lên tiếng, cậu ấy lại nói tiếp: "Người nào thích Trịnh Bồi Bồi thì kêu chít chít đi."
Lục Gia Diệp: "Chít chít ~~"
Hạ Chi Tuyển phì cười.
Tô Hàn cũng cười nói: "Đừng tấu hài nữa."
Lục Gia Diệp: "Chỉ có mình tôi chít chít, nghĩa là chỉ mình tôi thích cậu ấy thôi, đừng có ai xen vào chuyện tôi theo đuổi cậu ấy đấy nhá!"
Bầu không khí lại trở nên yên tĩnh, một lúc sau Tô Hàn mới nói: "Tôi cũng hơi thấy thích Bồi Bồi."
Lục Gia Diệp nói luôn: "Tôi rất thích cậu ấy! Còn cậu chỉ hơi thích thôi! Người anh em à, cậu nhường đường cho tôi đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Năm Tháng Ngọt Ngào Của Anh Và Em
RomansaNguồn: Cung Quảng Hằng Thể loại: Thanh xuân vườn trường, sủng, HE Số chương: 120 Nhân vật: Hạ Chi Tuyển, Cố Tư Ức Edit & Beta: Ngân Nhi ****** Đây là truyện mượn đọc sẽ xoá nếu edit yêu cầu!