Edit: Ngân Nhi
Hướng Lê nhìn Lục Gia Diệp, nhất thời không biết nói gì cho phải.
Hồi lâu sau, cô mới nói nhỏ: "Nếu như sau này lòng Bồi Bồi vẫn không thể hướng về cậu thì sao?"
Lục Gia Diệp cười: "Chẳng sao cả, tôi cũng không có suy nghĩ phải thế này phải thế nọ, chỉ cần được cùng cô ấy trải qua những ngày tháng khó khăn là được rồi, sau này cô ấy mà gặp được người cô ấy yêu thì tôi vẫn sẽ chúc phúc cho cô ấy. Thích cô ấy là chuyện của tôi, tôi không bắt cô ấy cũng phải thích mình, cứ thoải mái vô tư mà sống là tốt nhất."
"Chẳng lẽ cậu không buồn sao?" Hướng Lê nhìn anh, "Cậu không để tâm đến cảm xúc của mình luôn ư?"
"không đâu, tôi cảm thấy cứ như vậy cũng rất tốt mà." Lục Gia Diệp lại cười, vẻ đẹp trai phóng khoáng trên mặt không nhìn ra một chút dấu hiệu miễn cưỡng nào.
Hướng Lê trái lại cảm thấy rất khó chịu, cực kỳ khó chịu trong lòng.
Lục Gia Diệp đứng lên, nói: "Về thôi, tôi đi cùng cậu."
Hướng Lê đi bên cạnh Lục Gia Diệp, hai người bước chậm rãi trên con đường bên ngoài khách sạn.
Lục Gia Diệp nói: "Cậu đừng nói với Bồi Bồi đấy nhé, cũng đừng nói với Hân Hân và má lúm nhỏ, bọn con gái các cậu tôi hiểu rõ lắm, một khi đã nói rồi là thế nào cũng truyền đến tai Bồi Bồi cho xem."
Hướng Lê cố đè nén nỗi buồn trong lòng, cười nói: "Cậu sợ Bồi Bồi biết đến vậy à?"
"Cho đỡ phiền, bây giờ bọn tôi đang là bạn thân của nhau, thế là được rồi. Nếu cô ấy biết được thì nhất định sẽ trốn tránh tôi, như vậy chẳng phải đến bạn bè cũng không làm được sao? Thế thì còn ý nghĩa gì nữa."
"À..." Hướng Lê nhẹ nhàng gật đầu.
cô ngẩng đầu nhìn lên bầu trời đêm mênh mông, khẽ nói: "Bầu trời đêm đẹp nhỉ."
"Đúng thế!"
"Nên là cậu cũng đừng có buồn, trong một buổi tối đẹp trời thế này thì không nên buồn bã." Hướng Lê dùng chính câu của Lục Gia Diệp để an ủi lại anh.
Lục Gia Diệp cười: "Cậu nói rất có lý."
"..." Hướng Lê mỉm cười, bản thân cô cũng vậy, không được buồn.
Cũng may là anh đã thẳng thắn bày tỏ nỗi lòng của mình trước, chứ nếu cô nói ra lời tỏ tình trước anh thì sau này làm sao làm bạn được nữa đây, thế này ít nhất còn giữ lại được chút thể diện.
Đến khách sạn, Hướng Lê nói: "Cậu yên tâm, mình sẽ không nói cho ai biết đâu."
Lục Gia Diệp cười: "Bạn lê nhỏ rất kín miệng, tôi cực kỳ yên tâm."
"Còn nữa, không cần biết cậu có cần hay không, mình vẫn hy vọng cậu có thể đạt được mong ước của mình." Hướng Lê chân thành nhìn vào mắt anh nói, "Mình chúc cậu hạnh phúc."
"Cảm ơn cậu." Lục Gia Diệp đáp.
Mũi Hướng Lê đã cay xè, cô nói: "Gặp lại sau nhé." Rồi quay người đi vào thang máy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Năm Tháng Ngọt Ngào Của Anh Và Em
RomanceNguồn: Cung Quảng Hằng Thể loại: Thanh xuân vườn trường, sủng, HE Số chương: 120 Nhân vật: Hạ Chi Tuyển, Cố Tư Ức Edit & Beta: Ngân Nhi ****** Đây là truyện mượn đọc sẽ xoá nếu edit yêu cầu!