Chương 15

13.7K 456 49
                                    

Edit: Ngân Nhi​

Cố Tư Ức còn đang chần chừ thì Lục Gia Diệp bất ngờ đi ra từ một phòng ăn rồi trông thấy cô, giơ tay vẫy: "Hi em gái, em cũng ở đây à?"

Giọng của cậu làm cho Hạ Chi Tuyển và cô gái đứng bên cạnh đồng thời quay lại nhìncô.

Cố Tư Ức cười đáp: "Khéo quá, em với bố mẹ cũng đến đây ăn cơm."

cô và cô gái kia nhìn nhau, cả hai đều mau chóng đánh giá đối phương.

cô gái đó có mái tóc ngắn, phong cách dịu dàng rất tây, dáng người không cao cũng không thấp, mặc quần bò và áo ngắn tay bó sát, cơ thể lồi lõm trước sau rất chuẩn, nhìn qua thì chắc là cũng tầm tuổi bọn họ.

Lục Gia Diệp chủ động giới thiệu: "Đây là em gái má lúm đồng tiền nhỏ thân yêu của A Tuyển." nói đến chữ má lúm đồng tiền, cậu ta còn cố tình nhấn mạnh, ranh mãnh nhìn Hạ Chi Tuyển.

Cố Tư Ức không hiểu ý tứ sâu xa trong đó, chỉ cảm thấy Lục Gia Diệp giới thiệu mình như thế thì hơi kỳ, bèn bổ sung thêm: "Xin chào, mình là bạn học cùng lớp với mấy người họ, mình tên là Cố Tư Ức."

cô gái kia bị câu xin chào của cô chọc cười, giọng điệu có phần muốn trêu cô: "Xin chào cậu, bạn học, bọn mình bắt tay nhau một cái nhé?"

"..." Cố Tư Ức cảm thấy cô gái này chắc là có quan hệ khá thân với Hạ Chi Tuyển, nên mặc dù nghe ra sự trêu chọc, nhưng cô vẫn đưa tay ra, khiến cô bạn ấy càng buồn cười hơn.

Bàn tay Cố Tư Ức giơ ra giữa không trung, cảm thấy hơi ngượng ngùng, đang định yên lặng thu tay về thì Hạ Chi Tuyển đứng bên cạnh đột nhiên giơ tay ra nắm lấy cổ taycô, kéo cô lại gần mình, nói: "Đừng để ý đến nó."

Lục Gia Diệp nói: "Đây là cô em gái hoang thanh mai trúc mã của A Tuyển, Trịnh Bồi Bồi."

"Hoang cái đầu nhà cậu ý!" Trịnh Bồi Bồi tức giận nói.

Hạ Chi Tuyển không quan tâm đến hai kẻ ồn ào kia, cậu kéo tay Cố Tư Ức, dắt cô sang một bên nói: "Bố mẹ em cũng đang ở đây à?"

"Vâng." Cố Tư Ức gật đầu, nhìn xuống thì thấy tay Hạ Chi Tuyển đang nắm cổ tay mình, các ngón tay thon dài trắng trẻo, lòng bàn tay mềm mại khô ráo.

Hạ Chi Tuyển buông tay ra, nói: "Em dẫn anh qua đó đi, anh chào cô chú một tiếng."

Lục Gia Diệp và Trịnh Bồi Bồi đưa mắt nhìn hai người rời đi, Trịnh Bồi Bồi nói: "Này, em gái má lúm đồng tiền là thế nào đấy? Họ hàng của A Tuyển à?"

Thấy Hạ Chi Tuyển nắm cổ tay cô ấy, cô nhướn mày, cảm thấy khá hứng thú.

cô và Hạ Chi Tuyển cùng lớn lên trong một khu nhà, mặc dù hai năm qua nhà cô chuyển đi nơi khác nên số lần gặp mặt cũng ít hơn, nhưng rõ ràng là cô nhớ Hạ Chi Tuyển vạn người mê cực kỳ ghét con gái đến gần mình cơ mà.

Lục Gia Diệp tặc lưỡi nói: "Là anh em trong sáng không có bất kì quan hệ huyết thống nào, chỉ là quan hệ hai bên gia đình rất thân thiết thôi."

- -

Cố Trí Viễn và Hứa Giai Tuệ không thể ngờ được là con gái đi đến nhà vệ sinh xong lại dắt theo cả cậu chủ Hạ về thế này.

Năm Tháng Ngọt Ngào Của Anh Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ