Edit: Ngân Nhi
Trịnh Bồi Bồi đứng dậy, đang muốn chửi anh mấy câu, nhưng rượu vang ngấm chậm, đầu cô tự nhiên thấy choáng váng, người lảo đảo.
Lục Gia Diệp vội vàng đứng dậy đỡ cô.
"Đừng động vào tôi! Tránh ra!" cô đẩy anh.
Lục Gia Diệp sợ cô ngã xuống đất nên không dám bỏ tay ra.
Hai người giằng co nhau rồi cùng ngã xuống salon, bốn mắt nhìn nhau, bầu không khí lại trở nên mờ ám.
cô uống rượu nên mặt đỏ hồng, ánh mắt mơ màng, người mềm nhũn trong vòng tay anh.
Tự dưng lại quên mất là mình đang định nói gì, quên luôn cả tức giận và bực bội trong người, cứ ngơ ngác nhìn anh.
Ánh mắt Lục Gia Diệp nhìn vào đôi môi mềm của cô, nhớ lại hương vị của nó, ma xui quỷ khiến thế nào mà anh lại cúi xuống hôn.
cô khẽ phát ra tiếng ậm ừ trong cổ họng, không chỉ không kháng cự mà ngược lại còn như đang hưởng thụ.
Lục Gia Diệp không giữ được bình tĩnh, lý trí hoàn toàn bị phá hủy không còn lại gì.
Hai người lăn từ trên ghế salon xuống mặt thảm...
Từng bước từng bước tìm tòi nhiều hơn, không thể dừng lại được, thuận theo tự nhiên thỏa mãn khát vọng từ sâu trong lòng mình.
.
Hôm sau, lúc tỉnh dậy trên giường, Trịnh Bồi Bồi thấy có một người đàn ông trần truồng nằm cạnh mình. À không, nếu miêu tả chính xác thì là cả hai người đều trần truồng, còn quấn lấy nhau nữa.
Đầu cô bắt đầu nhớ lại chuyện tối qua.
cô có say nhưng vẫn chưa đến nỗi say quá không biết gì.
không biết có phải vì độc thân quá lâu rồi hay không mà chỉ nhìn đồ ngốc này thôi cô cũng thấy rạo rực trong lòng được.
...Bây giờ phải làm gì đây? Ngủ xong không chịu trách nhiệm thì cũng không hay lắm nhỉ?
Trong lòng cô lúc này hội tụ đủ các loại cảm xúc, nhưng cô vẫn rất bình tĩnh ngồi dậy, với tay lấy bao thuốc lá từ ngăn kéo tủ đầu giường, rút ra một điếu rồi châm lửa hút.
Hình ảnh đầu tiên mà Lục Gia Diệp nhìn thấy sau khi tỉnh dậy chính là Trịnh Bồi Bồi ngồi bên cạnh bình thản hút thuốc.
Rất có phong thái của một chị đại xã hội đen.
Mặc dù anh có chút lo sợ, nhưng bây giờ ngủ thì cũng đã ngủ rồi, không thể quay ngược thời gian được...
anh ngồi dậy, giang tay ra, rất tự nhiên ôm vai Trịnh Bồi Bồi, tay còn lại thì lấy đi điếu thuốc đang kẹp trên ngón tay cô, đưa vào miệng mình rít một hơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Năm Tháng Ngọt Ngào Của Anh Và Em
RomanceNguồn: Cung Quảng Hằng Thể loại: Thanh xuân vườn trường, sủng, HE Số chương: 120 Nhân vật: Hạ Chi Tuyển, Cố Tư Ức Edit & Beta: Ngân Nhi ****** Đây là truyện mượn đọc sẽ xoá nếu edit yêu cầu!