Edit: Ngân Nhi
Sau khi Cố Tư Ức dẫn Khương Hiểu tới phòng y tế rồi quay về phòng thì sắc trời đã tối hẳn, cô bé kia từ đầu tới cuối đều không nói lý do tại sao mình bị đánh, mà Cố Tư Ức cũng không muốn hỏi nhiều.
Lúc chia tay Khương Hiểu lại một lần nữa cảm ơn cô, còn lo lắng hỏi: "Chị đắc tội với Từ Na rồi, làm sao bây giờ?"
Cố Tư Ức cười đáp: "Kệ đi."
Trong phòng, Lam Hiểu Thu đang ngồi ở bàn học bài, chiếc bút bi ghi chép bao nhiêu là công thức toán lên trang giấy trắng.
Từ Lâm thì đeo tai nghe ngồi trước máy tính, tay gõ phím lạch cạch chat QQ.
Cố Tư Ức cầm theo hai cốc trà sữa đặt lên bàn hai cô bạn.
"Mới vào học mà đã chăm thế rồi, không hổ danh là học bá!" Cố Tư Ức đứng bên cạnh Lam Hiểu Thu, nhìn đống giấy viết chi chít công thức toán và hình học mà thấy tê cả đầu.
Lam Hiểu Thu không nói gì, Cố Tư Ức cũng không muốn quấy rầy việc học của bạn nên đi sang chỗ Từ Lâm, Từ Lâm đang buôn dưa lê nhiệt tình, có vẻ như cũng không rảnh để nói chuyện với cô.
Từ Lâm lúc nãy không đi cùng cô lên tầng thượng, điều này khiến Cố Tư Ức cảm thấy không được thoải mái lắm, nhưng cũng không muốn giận dỗi, dù sao cũng là bạn cùng phòng với mình.không phải ai cũng muốn xen vào việc của người khác, chỉ cần làm tốt chuyện của mình là đủ, cô thật sự không muốn đem việc này ra để tỏ vẻ thánh mẫu dạy đời người ta.
Vẫn chưa tới giờ ngủ, bạn cùng phòng lại đang bận rộn, cho nên Cố Tư Ức cũng tự nghĩ ra việc để làm.
cô lấy một quyển sách tham khảo ra, cầm bút lên, cố gắng tiến vào trạng thái học tập.
Mình phải học thật giỏi...Phải cố gắng học...Học...Học...
"A!" Bị đầu bút bi chọc vào mặt, Cố Tư Ức đang mơ mơ màng màng giật mình tỉnh lại.
cô xoa chỗ má bị đau, nhìn xuống quyển sách đã thấy toàn những nét bút nguệch ngoạc như gà bới...
Nhìn đồng hồ thì vẫn chưa đến chín giờ.
Cố Tư Ức lại động viên bản thân, cố học đến đúng chín giờ rồi rửa mặt đi ngủ.
Cuối cùng cũng tới chín giờ, mặc dù chẳng học được gì nhưng dù sao cũng gọi là có ý chí học hành, coi như vượt lên chính mình.
Lúc cô chuẩn bị đi ngủ, phát hiện hai cô bạn kia vẫn đang bận rộn.
"Mình ngủ đây, các cậu bật đèn bàn lên nhé." nói xong cô tắt đèn trong phòng đi.
Hai người kia lúc này mới quay lại nhìn Cố Tư Ức, cô cười nói: "Hai cậu ngủ ngon."
...
Hôm sau, khi Cố Tư Ức tỉnh lại, thấy trong phòng không một bóng người, bò xuống giường nhìn đồng hồ mới biết là đã bảy giờ rồi!
rõ ràng cô đã đặt báo thức lúc sáu rưỡi mà, di động vẫn để trên bàn học, chẳng lẽ lại ngủ không biết gì sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Năm Tháng Ngọt Ngào Của Anh Và Em
Storie d'amoreNguồn: Cung Quảng Hằng Thể loại: Thanh xuân vườn trường, sủng, HE Số chương: 120 Nhân vật: Hạ Chi Tuyển, Cố Tư Ức Edit & Beta: Ngân Nhi ****** Đây là truyện mượn đọc sẽ xoá nếu edit yêu cầu!