Chương 1: Băng qua những vì sao#

54.8K 1.9K 285
                                    

Edit: Bilun

Tác phẩm mới mong bà con ủng hộ (=^_^=)

Giữa đêm mùa hè luôn đặc biệt ồn ào, tiếng ve kêu, ếch kêu, côn trùng kêu hòa lẫn với nhau, những sinh mệnh trong mùa này nhiệt tình diễn tấu nhạc khúc chỉ thuộc về thiên nhiên.

Ánh trăng xuyên thấu qua ô cửa sổ, từng ngôi sao lấp lánh chiếu vào tấm chăn đang phồng lên, êm ái dịu dàng như an ủi chàng trai sắc mặt tái nhợt trong lúc ngủ mơ vẫn còn cau mày.

Không biết ngủ say trong bao lâu, Lạc Vân Thanh mông lung có một tia ý thức, mơ mơ màng màng ngồi dậy, ánh mắt dại ra nhìn phía trước, bụng như lửa đốt đói khát khiến ý thức phân tán của cậu chậm rãi thu hồi.

Còn không kịp đánh giá căn phòng xa lạ trước mắt, Lạc Vân Thanh liền phản xạ có điều kiện mở ra ngăn kéo tầng một của tủ đầu giường, chỉ thấy từng hàng dịch dinh dưỡng sắp xếp thẳng hàng trong ngăn tủ, cậu tùy ý cầm một cái, ngửa đầu "ùng ục ùng ục" uống vào.

Một lát sau, cảm giác đói khát trong bụng mới giảm xuống.

Không đợi Lạc Vân Thanh nghĩ ra đây rốt cuộc là sao, một trận đau nhức đánh lại, một cỗ đau đớn xé rách nổ tung trong đầu.

Lạc Vân Thanh kêu thảm một tiếng, ngã xuống giường ôm đầu thở dồn dập. Lúc này từng đoạn, từng đoạn ký ức không thuộc về cậu thổi quét qua đại não.

............

Chịu đựng đau đớn người thường không thể chịu được, mấy ngày tiếp theo, trong lúc ngủ mơ cho dù Lạc Vân Thanh có muốn hay không vẫn phải trải qua ký ức của một Lạc Vân Thanh khác, chân thực đến đáng sợ.

Lạc Vân Thanh trong mơ vừa giống lại vừa không giống mình. Giống nhau đều có vận máy nghịch thiên không khoa học, giống nhau đều có dung mạo tinh xảo hơn người thường, thậm chí là giống nhau cả về tính cách lẫn khẩu vị.

Nếu không phải cậu biết rõ nguyên bản Lạc Vân Thanh đã bệnh qua đời, cậu thật sự sẽ cho rằng mình đầu thai đến tinh tế, lại ở tinh tế vượt qua thời gian 18 năm ngắn ngủi mà đầy xuất sắc.

Khác với bản thân từ nhỏ lớn lên ở cô nhi viện, Lạc Vân Thanh trong mộng thực hạnh phúc, tuy cũng lớn lên ở tinh cầu Nông Nghiệp không phát triển, nhưng đồ vật nên có chưa bao giờ thiếu, cha mẹ yêu thương coi cậu là kết tinh tình yêu của hai người, đối với cậu cơ hồ là cưng chiều vô đối.

Nhưng cho dù như thế, cậu cũng không kiêu ngạo, vô điều kiện cưng chiều chỉ khiến Lạc Vân Thanh ở thời đại tinh tế càng ngây thơ hơn Lạc Vân Thanh ở thế kỷ 21 mà thôi.

Cha mẹ tiểu Vân Thanh rời đi nhân thế khi cậu 15 tuổi, sau một đoạn thời gian khổ sở, đứa nhỏ này liền tỉnh táo lại, thừa kế tài sản cha mẹ lưu lại cho mình, sau khi cha mẹ rời đi càng nỗ lực học tập, sinh sống, thậm chí là làm từ thiện.

Mà cuộc sống cũng không bạc đãi cậu, dưới sự nỗ lực cùng vận may nghịch thiên, vừa đầy 18 tuổi cậu đã lấy thành tích xuất sắc hoàn thành mộng ước thi vào khoa Thực vật học trường Liên Bang đệ nhất, trở thành một thí sinh hiếm hoi ở tinh cầu Nông nghiệp lạc hậu thi đậu vào trường học số một Liên bang.

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ