Chương 76: Hãy cùng nhau trồng trọt
Hàn huyên nửa ngày, cuối cùng hai người vẫn quyết định thuận theo tự nhiên!
Dù sao mặc kệ là làm việc hay quản lý, Lạc Vân Thanh đều có thể nghĩ cách tranh thủ lúc rảnh rỗi, còn Thái Tử Thành...vừa thấy chính là người có số bận rộn, chỉ cần việc mình có thể làm chắc chắn sẽ không phiền tới người khác, việc có thể để cho người khác làm cũng cơ bản tự mình gánh lấy, cho nên mặc kệ trong lòng hắn muốn lén lút rảnh rỗi như thế nào, nhưng cuối cùng người bận rộn nhất lại chính là hắn.
Chuyện xin trường học ruộng thí nghiệm bỏ trống là Thái Tử Thành toàn quyền phụ trách, kỳ thực đến bây giờ cũng đã bận rộn tương đối, trước mắt việc quan trọng nhất chính là động viên!
Đúng vậy, động viên!
Tuy phương án là mọi người cùng đưa ra, nhưng đối với việc làm ruộng yêu cầu thể lực rất lớn này, thật sự không phải mỗi người đều thích, huống chi đây xem như là thời gian ngoại khóa, cho nên trường học cũng không quản lý, vì vậy việc động viên cơ bản đè lên thân mấy người chủ khởi xướng.
Thái Tử Thành là người siêu yêu cảm giác vinh dự, người như vậy nói tốt cũng tốt, nói không tốt cũng không tốt.
Ở trong lòng hắn, hắn yêu tập thể hắn đang tham gia, nguyện ý hi sinh lợi ích của mình cống hiến cho tập thể, nhưng đồng thời, hắn cũng rất dễ muốn người khác phải giống như mình, vì chỉ có như vậy mới có thể đạt tới mục đích giữ gìn tập thể, cho nên động viên nhân viên, dưới cái nhìn của hắn tốt nhất chính là toàn bộ đều tham gia, đem tất cả mọi người động viên thành công.
Nhưng điều này hiển nhiên là không có khả năng!
Là một người phụ trách khác, Lạc Vân Thanh suy nghĩ rất khác với Thái Tử Thành, trước sau cậu cảm thấy tập thể là tập thể, cá nhân là cá nhân. Lần nhận thầu ruộng thí nghiệm này dùng thời gian ngoại khóa của mọi người, cho nên mỗi người đều có quyền lựa chọn có tham gia hay không, dù sao có vài người thật sự không thích làm ruộng, vậy nếu như thế, liền không cần thiết vì thứ mình không thích mà lãng phí thời gian, nhưng đồng thời.....nếu đạt được thành tích gì anh cũng đừng nghĩ tới muốn thơm lây!
Cho nên việc Thái Tử Thành làm mấy ngày cũng chưa hoàn thành, Lạc Vân Thanh một ngày liền thu phục.
Cậu nhờ phụ đạo viên đem sinh viên bốn khóa của khoa thực vật học vào một nhóm lớn, sau đó để phụ đạo viên dùng một kiện công năng trò chuyện đem tin tức liên quan tới "Tiểu tổ vừa học vừa làm__thực tiễn ra hiểu biết chính xác" phát cho mọi người, để người muốn tham gia tăng thêm một nhóm khác.
Liền đơn giản như vậy đã đem tổ công tác tăng lên.
Nhìn nhân số tổ công tác từ mấy người chậm rãi tăng lên, đến bây giờ cũng có ba bốn mươi người, Lạc Vân Thanh thực vừa lòng, nhưng Thái Tử Thành lại có chút không vừa ý trong lòng.
Trong mắt hắn đây là việc lớn của cả khoa, vậy hẳn là phải oanh oanh liệt liệt mới phải!
Nếu làm tốt, về sau thậm chí có thể cho nó trở thành truyền thống của khoa thực vật học, như vậy vừa có thể học được gieo trồng, vừa có thể kiếm được tiền, lại có thể lợi dụng được đất hoang, còn có thể cho mọi người ăn được đồ vật càng khỏe mạnh tươi mới, thật tốt nha?
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾT
HumorTác giả: Hào Tuyết Tình trạng: Hoàn thành - 211 chương + 6 phiên ngoại Edit: Bilundethuong Tình trạng edit: Hoàn KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC!!! Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Dị năng , Ngọt sủng , Tinh tế , Làm gi...