Phiên ngoại 1: Đại sứ từ thiện
Bởi vì có hai người Leonard và Lạc Vân Thanh cho nên khu biệt thự Lạc Nhật trải qua mấy năm phát triển dần dần trở thành khu biệt thự chỉ kém mỗi khu biệt thự Danh Lưu Uyển, hơn nữa đa số hộ gia đình bên trong là nhân vật trẻ tuổi dọn ra từ khu biệt thự Danh Lưu Uyển để độc lập sinh sống. Cho nên hệ thống bảo an của khu biệt thự Lạc Nhật lại lần nữa thăng cấp cũng là điều đương nhiên, dù sao hơn phân nửa tiểu bối của xã hội thượng lưu Liên bang đều ở đây, nếu xảy ra chuyện gì, ai tới chịu trách nhiệm?
Nhưng công tác bảo an đối với bên ngoài của biệt thự Lạc Nhật rất tốt, còn công tác bảo an đối với bên trong biệt thự thì không tốt lắm, ở nơi này đều là người trẻ tuổi khí thịnh, ý kiến không hợp liền xuất hiện xô xát là chuyện bình thường, nghiêm trọng hơn một chút là đánh nhau thì cũng là chuyện thường ngày, đặc biệt là bên này còn không có các phụ huynh, cho nên chỉ cần giấu được phụ huynh, vậy đánh nhau không nói tới thoải mái, một chút gánh nặng tâm lý cũng còn không có. Dù sao nghiêm trọng đến đâu cũng không sợ, đến bệnh viện nằm đau một hai ngày, qua một thời gian ngắn ta lại trở thành hảo hán!
Có điều giấy thì không gói được lửa, một hai lần đánh nhau có lẽ người khác còn không phát hiện, nhưng hiện tại ở khu biệt thự Lạc Nhật này, đánh nhau đã trở thành "phong tục'' thì còn giấu nổi sao?
Vì thế ngay từ đầu phát hiện chuyện này các phụ huynh mặt ngoài thì cười hì hì nói ta hiểu đám người trẻ tuổi mấy đứa, chắc chắn sẽ không nói cho ba mẹ mấy đứa, kết quả vừa ra khỏi cổng biệt thự, trực tiếp nhắn tin tới diễn đàn của các phụ huynh có con cháu ở biệt thự Lạc Nhật, trực tiếp khiến nhóm phụ huynh tức giận nổ tung!
Cùng ngày liền không nhịn được gọi đám nhãi con nhà mình về nhà giáo dục!
Chính là việc như vậy làm sao giáo dục tốt được, mấy đứa nhỏ bị gọi về mặt ngoài nói "Vâng, vâng, vâng, con sẽ sửa", kết quả không được mấy ngày trở lại biệt thự Lạc Nhật nên làm gì thì làm nấy, đừng nói sửa lại, không làm trầm trọng thêm đã tốt lắm rồi!
Dù sao giả bộ nhiều ngày như vậy, trong lòng đám con cháu bọn họ đã nghẹn một cỗ khí rồi, thấy người không vừa mắt một giây liền bùng nổ cho anh xem.
Cuối cùng các phụ huynh rơi vào đường cùng chỉ có thể đau đầu tìm Warren và Alice thương lượng, xem xem có thể để thần tượng của bọn nhỏ—— Leonard và Lạc Vân Thanh ra ngựa để hao mòn tinh lực dư thừa của đám nhóc nghịch ngợm này không.
Sau đó Lạc Vân Thanh không nói hai lời kéo người đến cô nhi viện để làm từ thiện!
............
Nhìn một đám nhóc con mở to đôi mắt to tò mò nhìn mình, Triệu Minh cảm thấy tâm rất mệt.
Rõ ràng hắn cũng không có đánh nhau ẩu đả cho nên vì sao hắn lại phải tới nơi này làm từ thiện??
Hắn thật sự không thích trẻ con nha!
Nhưng đã đi tới đây rồi có không thích thì cũng chỉ có thể nhịn.
Vì thế Triệu Minh mang theo một khuôn mặt thối hoắc dưới sự uy hiếp không tiếng động của Leonard kéo lên một nụ cười cứng đờ, kết quả cực kỳ chuẩn xác khiến đám nhóc con xung quanh sợ tới mức oa oa khóc lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾT
HumorTác giả: Hào Tuyết Tình trạng: Hoàn thành - 211 chương + 6 phiên ngoại Edit: Bilundethuong Tình trạng edit: Hoàn KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC!!! Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Dị năng , Ngọt sủng , Tinh tế , Làm gi...