Chương trình Giải trí ngày cuối tuần vì sao lại được ưa thích, một nguyên nhân trong đó là do trong quá trình quay chương trình, tổ chương trình sẽ làm lộ ra một vài bí mật nhỏ của minh tinh đang hot để gia tăng nhiệt độ cho chương trình, đương nhiên bí mật nhỏ này cũng không phải tùy tiện mà lộ ra, mà đã bàn bạc trước với bọn xong mới lấy hình thức tin hot để nói ra.
Cái gọi là tin hot ở đây nhất định là phải khác với những điều mà khách mời biểu hiện ra bên ngoài, căn cứ kiến nghị của tổ chương trình, "tin hot" của Tần Tử Mặc lần này là giả nghèo, giả nghèo này chắc chắn không phải là bảo hắn nói hiện tại hắn nghèo như thế nào, mà là bảo hắn nói ra một vài thông tin của hắn thời kỳ thiếu niên nổi loạn bị phụ huynh tiến hành kiềm chế tài chính sau đó được người khác tiếp tế, như vậy vừa thú vị lại vừa có chút bình dân.
Còn Lạc Vân Thanh thì sao? Vì cậu vẫn luôn thể hiện ra bên ngoài mình là người từ tinh cầu nông nghiệp tới, ở trong ấn tượng của mọi người, người của tinh cầu nông nghiệp chắc chắn là gia cảnh bình thường thậm chí là bần hàn, lần này tổ tiết mục kiến nghị "tin hot" của cậu chính là cậu khoe giàu, này vừa vặn có thể hình thành một cái đối lập với cái giả nghèo của Tần Tử Mặc.
Có thể đề nghị Lạc Vân Thanh thích hợp khoe giàu cũng không phải xằng bậy, mà là mấy vị đạo diễn tự nhận hỏa nhãn kim tinh của chương trình trực giác cảm thấy gia cảnh của Lạc Vân Thanh không kém, có lẽ sẽ khác biệt rất lớn với ấn tượng về người ở tinh cầu nông nghiệp mà khán giả vẫn luôn đinh ninh, cho nên mới đưa ra cái yêu cầu như vậy.
Không nói cái khác, gameshow ấy mà, quan trọng nhất là có hiệu quả gameshow, cái gọi là khoe giàu này cho dù chỉ có 1 điểm đều có thể khiến ngươi khuếch đại thành 10 điểm, huống chi bọn họ chỉ là muốn một cái tương phản cũng không phải bắt anh nói dối mình là một phú hào gì đó.
Đương nhiên một nguyên nhân cho việc dám khuếch đại cũng là từ Lạc Vân Thanh, dù sao cậu là người trẻ tuổi nhất đạt giải Đế thưởng từ trước tới nay, cái gọi là chính trị cũng không có ai tới gây chuyện với cậu, khen một chút cuộc sống ở tinh cầu nông nghiệp cũng không thành vấn đề, làm như vậy có thể tuyên truyền về tinh cầu nông nghiệp, để cho người ta biết nó cũng không nghèo nàn cằn cỗi như trong tưởng tượng của mọi người, tinh cầu nông nghiệp cũng là nơi sinh sống rất tốt.
Nhưng khuếch đại quá mức? Chuyện này không có khả năng!
Mọi người đều là người rõ ràng, ai cũng biết quá mức khuếch đại chính là bôi đen, bôi đen một người có tiền đồ vô lượng thì bọn họ có chỗ tốt nào chứ? Loại việc hại người mà chẳng ích ta này bọn họ cũng sẽ không làm!
Hoạt động trong giới giải trí đã lâu cho nên đầu óc cũng không kém, MC khi đọc kịch bản có hơi sợ Lạc Vân Thanh nghĩ nhiều, cho nên đầu tiên liền đem nguyên nhân tổ chương trình an bài như vậy nói cho cậu, sau đó mới hỏi cậu có thể "khoe giàu" hay không.
Cách nói dụng tâm này của tổ chương trình thật ra khiến Lạc Vân Thanh nhướng mày, trong lòng kinh ngạc đồng thời cũng thay đổi nhận thức về bọn họ không ít, thậm chí cảm thấy có mấy tin tức không tốt lắm truyền ra trước kia cũng không nhất định là sự thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾT
HumorTác giả: Hào Tuyết Tình trạng: Hoàn thành - 211 chương + 6 phiên ngoại Edit: Bilundethuong Tình trạng edit: Hoàn KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC!!! Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Dị năng , Ngọt sủng , Tinh tế , Làm gi...