Chương 133: Tinh tế phòng ca #

4.3K 406 15
                                    

Lạc Vân Thanh sau khi nói xong trên sân khấu lẫn dưới khán đài đều bùng nổ.

Bất động sản ở tinh cầu phát triển? Công ty quản lý tài sản chuyên môn cho người đi tới chỗ bọn họ chiếm trước thị trường? Vì sao nghe lại có vẻ giả như vậy?

"Không thể nào? Nhà ở tinh cầu phát triển không rẻ, những người thuộc giai cấp tư sản cũng phải nỗ lực hơn nửa đời người mới có thể mua được một căn, người ở tinh cầu nông nghiệp còn chưa có tên riêng cư nhiên mỗi người có một cái? Tôi không tin."

"Nói đầu tư bất động sản, đều có, mấy cái từ sản phẩm quản lý tài sản, chiếm thị trường này thực dọa người nha! Chẳng lẽ bọn họ tùy tùy tiện tiện là có thể mua nhà? Sau đó mua sản phẩm quản lý tài sản số lượng lớn, nếu hiện tại người tinh cầu nông nghiệp kiếm như vậy, chúng ta còn ở lại Đế Đô dày vò làm gì mà không tới tinh cầu nông nghiệp trồng trọt?"

"Đừng nghĩ hay như vậy, còn đi tinh cầu nông nghiệp trồng trọt nữa, ruộng là của người ta, sản xuất cũng là của người ta, các cậu đi tới tinh cầu nông nghiệp trồng trọt? Thuê ruộng của người ta sao?"

"Muốn biết Lạc Vân Thanh rốt cục có bao nhiêu bất động sản, nhìn dáng vẻ cậu ta có lẽ là vài căn hộ nhỉ?"

"Tôi cũng muốn biết"

"Đồng dạng muốn biết"

"......"

Một đống người muốn biết kết quả chính là một đống người ồn ào muốn Lạc Vân Thanh tiết lộ tài sản của mình, điều này ngay cả tổ đạo diễn chương trình cũng vui tươi hớn hở cùng nhau ồn ào theo, ở chỗ Lạc Vân Thanh nhìn thấy giơ cao một tấm bảng, bên trên viết "Chúng tôi cũng muốn biết".

"......"

"Vân Thanh đồng ý nói cho chúng tôi biết sao?" Không thể không nói Lạc Vân Thanh thật sự gợi lên sự hứng thú của hắn, đối với loại sự việc đầy kịch tính này Hạ Diệu cũng rất là tò mò.

"Có thể, nhưng mà các vị muốn biết một chút hay là muốn biết toàn bộ?" Lạc Vân Thanh thật đúng là không phải thuận miệng nói, mà là thật không để ý.

Dù sao mặc kệ cậu có nói hay không, chỉ cần nổi lên đề tài này cư dân mạng hỏa nhãn kim tinh tuyệt đối có thể truy tìm ra tài sản của cậu, hơn nữa có lẽ còn tìm ra kỹ càng tỉ mỉ hơn cả cậu biết ấy chứ.

"Toàn bộ!"

"Toàn bộ!"

"Chúng tôi muốn biết toàn bộ!"

Thanh âm đều nhịp khiến người ở trường quay ghi hình bên cạnh cũng có thể nghe thấy, cũng thành công khiến người ở trường quay ghi hình khác nổi lên lòng hiếu kỳ, khiến cho bọn họ tuy là ngồi ở trường quay của mình nhưng tâm tình lại chạy tới trường quay ghi hình của chương trình Giải trí ngày cuối tuần rồi.

Nghe cách vách truyền tới tiếng vang chỉnh tề, tuy trước mắt chính là thần tượng của mình, nhưng Nhuyễn Nhuyễn vẫn cảm thấy lực chú ý của mình đã bị chạy đi đâu rồi.

Sở Sở ở bên cạnh nhìn bạn thân đang phân tâm, tự nhiên hiểu là cộ bị náo nhiệt ở cách vách thu hút, vừa lúc, cô cũng bị náo nhiệt ở bên kia hấp dẫn, vốn định một mình trộm chạy đi xem thử, hiện tại hai người có thể đi cùng.

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ