Chương 114: Nhà ăn #

4.7K 440 17
                                    

Leonard mặt không cảm xúc mang theo một đứa nhỏ cùng hai con heo bóng bay rêu rao khắp nơi.

Không biết heo bóng bay có cái mị lực gì, hắn trơ mắt nhìn đám nhóc con còn chưa cao bằng cẳng chân hắn ở công viên giải trí miệng ngậm ngón tay vẻ mặt hâm mộ nhìn hai cái bóng bay trên tay Henry đang ngồi trên vai mình.

Leonard:......

Có lẽ đây là "khoe giàu" trong truyền thuyết?

Chỉ là trẻ con "khoe giàu" không phải là hương xa mỹ nhân, mà là hai con heo bóng bay nhìn qua rất kỳ quái sao!

Hưởng thụ ánh mắt hâm mộ của các bạn nhỏ, là tiêu điểm trong đám người khiến Henry cao hứng hát lên ca khúc hoạt hình dạo gần đây đang rất nổi tiếng, tuy ca từ của nhóc chỉ có "ê ê a a" cùng nhịp điệu sai bét, nhưng chỉ cần là người có lỗ tai, đều có thể nghe ra giờ phút này nhóc vui sướng cỡ nào.

Bàn tay bụ bẫm bên trái nắm lấy tóc Leonard, bên phải chặt chẽ nắm lấy bóng bay, hai cẳng chân nhỏ mập mạp tùy ý lắc lư trước ngực Leonard, tư thái hưởng thụ kia của Henry không cần phải bàn.

"......"

Nhìn một đống bạn nhỏ vây quanh xe kem gấu nhỏ, Henry thèm ăn, miệng không ngừng nuốt nước miếng.

Ngày thường Bulma và Edward tuy không ngăn nhóc ăn kem, nhưng muốn ăn kem vào mùa đông? Vẫn là tắm rửa sạch sẽ lên giường đắp chăn đi ngủ rồi nằm mơ cho nhanh.

Nhung hôm nay người dẫn nhóc ra ngoài chơi không phải ba hay mẹ, mà là anh Leonard, có lẽ anh trai này có thể mua kem cho Henry?

Mang theo suy nghĩ như vậy, Henry cong lưng, thần bí ghé vào tai hắn dùng tiếng nói mềm mại nói: "Anh Leonard, em muốn ăn kem."

Trời lạnh như vậy còn ăn kem?

Cho dù không có kinh nghiệm, Leonard cũng biết thể chất trẻ em yếu hơn người lớn, người lớn ăn kem vào mùa đông còn khiến cho dạ dày không khỏe, huống chi là trẻ em.

"Không được."

Ngữ khí chém đinh chặt sắt vừa nghe liền khiến cho người ta biết chuyện này không có bất luận con đường xoay chuyển nào.

"Nhưng mà, nhưng mà."

"Nhưng mà em đã đói bụng, cho nên mới muốn ăn gì đó." Suy nghĩ hồi lâu, cuối cùng Henry cũng đưa ra một cái lý do.

Giọng nói vừa cất lên khiến cho quần chúng xung quanh không rõ nguyên do nhịn không được cho Leonard một ánh mắt khiển trách.

Này làm phụ huynh kiểu gì, đứa nhỏ đói bụng cũng không cho ăn?

Leonard đương nhiên nhìn thấy ánh mắt của những người đó, nhưng hắn hoàn toàn không đem những thứ này để vào mắt, toàn bộ lực chú ý đều đặt trên người Henry, nghe được Henry nói đói bụng liền thực sự cho rằng nhóc đói bụng, dù sao hiện tại cách bữa sáng một thời gian dài như vậy, trẻ con không chịu được đói, hiện tại đói bụng cũng thực bình thường, mà đã đói bụng tự nhiên muốn ăn, này càng bình thường hơn.

Vì thế "thanh niên nghiêm túc" Leonard liền mang theo "đói bụng" Henry đi tới một khu nhà ăn chủ đề nhi đồng  —— tối hôm qua khi tra cứu công viên trò chơi ở Đế Đô thấy một vài phụ huynh hết lòng đề cử.

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ