Leonard thực không rõ rốt cục đã xảy ra việc gì!!
Vì sao mình mới rời đi vài ngày ngắn ngủn thôi mà, Vân Thanh liền đối với nông cụ khí giới yêu sâu đậm như vậy?
Lôi kéo mình tới như vậy thì cũng thôi, nhưng......đồ vật mấy trăm, hơn triệu đồng Liên bang nói mua liền mua?
Dáng vẻ hào khí vung tiền như rác này có thể dọa sợ người xung quanh, hơn nữa bên cạnh cậu còn có một anh chàng đẹp trai giống như tiểu chó săn đi cùng, nếu đem khu triển lãm mộc mạc trở thành biệt thự xa hoa hoặc là đại sảnh khách sạn hết sức xa hoa có mỹ nhân phục vụ champage, tuyệt đối sẽ khiến người cảm thấy đây là đang trình diễn về cuộc sống tràn ngập vàng son hàng ngày của tầng lớp đỉnh cấp phú nhị đại.
Nhưng cố tình....gần khu vực này có rất nhiều máy móc cao lớn, người trung niên thuần phác bình dân mộc mạc....còn có các loại mang theo hương vị "quê cha đất tổ"....
Vì thế chỉ có hai anh chàng đẹp trai trẻ tuổi vào giờ phút này có hành vi hào khí ngút trời như vậy có chút khôi hài khó giải thích được.
............
Lý Đức Điền là một nhân viên làm nghề bán máy móc nông nghiệp đã hơn 20 năm, hơn 20 năm qua đã tham gia không dưới trăm cuộc triển lãm lớn nhỏ, nhưng hắn chưa từng gặp được loại người chung linh mẫn tú như này ở khu triển lãm máy nông nghiệp, cho nên từ khi hai người đi vào đã bắt đầu tò mò mà nhìn qua vài lần, sau đó phát hiện đúng là người ta đang nghiêm túc xem, không phải đi nhầm nơi, lại càng cảm thấy tò mò hơn.
Hai người này mới bao lớn nha? Bọn họ hiểu việc đồng áng sao?
Mang theo nghi vấn như vậy, đối với người rõ ràng sẽ không trở thành khách hàng như vậy, hắn chủ động đi lên trước, theo chân bọn họ giới thiệu máy móc nông nghiệp nơi này, nhưng không ngờ rằng người ta không chỉ hiểu việc đồng áng, còn hiểu về lần triển lãm máy móc này.
Nói ra thực xấu hổ, tuy hắn là người hướng dẫn mua kiêm giảng giải của lần triển lãm này, biết được cũng khá nhiều thứ, nhưng những thứ biết đến thật sự không nhiều bằng người ta?
Này liền xấu hổ....
Nhưng xấu hổ như vậy cũng chỉ trong một thời gian ngắn, khi Lạc Vân Thanh liên tiếp đặt hàng hắn đã không rảnh để đi hỏi những thứ khác nữa.
Trong đầu chỉ biết Tiền! Tiền! Tiền ba chữ này.
Đơn đặt hàng mấy chục triệu đồng Liên bang nha! Lại còn là loại máy móc nông nghiệp mới nhất, phần trăm hoa hồng hắn được trích cũng không ít, ước chừng 0.5%, đơn hàng này hoàn thành hắn có thể kiếm được trên triệu đồng Liên bang tiền hoa hồng nha!
Đủ cho hắn thanh toán tiền mua nhà trả góp đợt một nha!
Giờ phút này hắn thực sự cảm thấy may mắn vừa rồi mình tò mò mà tiến tới đây, nếu không hắn lấy đâu ra có thể bắt được đơn hàng lớn thế này!
Nghĩ tới phần trăm mình có thể nhận được, Lý Đức Điền càng thêm nhiệt tình giảng giải cách dùng những máy móc này, thậm chí một ít môn đạo bên trong cũng nói với cậu không ít, cuối cùng lại còn cúi đầu khom lưng tiễn cậu rời đi, liên tiếp bảo đảm sẽ tự mình đem máy móc nông nghiệp cậu muốn chuyển tới nơi đã chỉ định.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾT
HumorTác giả: Hào Tuyết Tình trạng: Hoàn thành - 211 chương + 6 phiên ngoại Edit: Bilundethuong Tình trạng edit: Hoàn KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC!!! Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Dị năng , Ngọt sủng , Tinh tế , Làm gi...