Lạc Vân Thanh nếu cùng Henry nói lát nữa cậu sẽ đi qua nhà Leoanrd tự nhiên sẽ không phải là nói lừa đứa nhỏ, hiện tại việc của cậu cũng đã chuẩn bị tốt, cũng không sai biệt lắm nên rời đi.
Từ chối kiến nghị ngủ lại của giáo sư, Lạc Vân Thanh gọi một chiếc xe huyền phù điều khiển tự động rời khỏi trường học, toàn bộ hành trình bình tĩnh thản nhiên, ngoại trừ vui sướng ban đầu cùng với nụ cười nhàn nhạt treo trên mặt hiện tại ra, không có một chút dáng vẻ kiêu ngạo tự mãn nào, hai vị giáo sư già nhìn thấy nhịn không được gật gật đầu, trong lòng có loại cảm giác hài lòng không thể hài lòng hơn.
Nhìn theo học trò đắc ý của mình rời đi, tận đến khi không còn nhìn thấy bóng dáng của cậu nữa, hai ông mới trở lại đóng cửa lại lần nữa thoải mái cười to.
Học trò nhà ai có thể cho bọn họ nở mày nở mặt như Vân Thanh?
Lại có mấy người có thể ở vào lứa tuổi như của cậu được vào danh sách đề cử giải thưởng Khoa học kỹ thuật Đế Đô?
Quan trọng nhất chính là cậu đạt được danh hiệu đề cử cao như vậy còn có thể bình thản chờ đợi, này cũng thật không có mấy người có thể làm được!
Tuy nói được vào danh sách đề cử cũng không chứng tỏ nhất định có thể đoạt giải, nhưng nhìn tầm quan trọng của chất lỏng sinh mệnh với Liên bang, còn có tác dụng sau này của nó cùng với thái độ kiên định hợp tác với chính phủ, bọn họ cơ hồ có thể khẳng định người đoạt giải thưởng lần này tuyệt đối là Lạc Vân Thanh!
Dù sao trong một đám người được đề cử, thành quả nghiên cứu của cậu không chỉ quan trọng mà còn có thể phổ cập.
"Ông Ân này, một việc chúng ta đã làm đúng nhất là không về hưu sớm." Giáo sư Vương nhịn không được cảm thán.
Phải biết rằng lúc trước vì tuổi lớn, tố chất thân thể giảm xuống rất nhiều, hơn nữa thời gian dài không có hạt giống tốt xuất hiện, mấy người bọn họ đều thất vọng muốn tu dưỡng mấy năm đem thân thể điều dưỡng tốt rồi lại tiếp tục hăng hái chiến đấu, nhưng cuối cùng vẫn là phần không cam lòng khiến cho bọn họ quyết định chiến đấu tiếp một năm, nếu một năm này còn không tìm ra mấy hạt giống tốt có lẽ thực sự sẽ phải dừng lại để tu dưỡng.
Nhưng không ngờ đúng 1 năm này, bọn họ gặp Lạc Vân Thanh, gặp được lứa sinh viên khoa thực vật học hoàn toàn không giống những khóa trước, đúng là lứa sinh viên này đã làm cho bọn họ thấy được ánh sáng rạng đông quật khởi của khoa thực vật học, cũng làm cho bọn họ một lần nữa sôi trào nhiệt huyết, có thể nhìn ra, có mục tiêu phấn đấu liền khiến cho bọn họ dường như trẻ ra mười mấy tuổi.
"......"
"Hiện tại đúng là thời điểm cần những bộ xương già chúng ta, hẹn cái thời gian đều gọi bọn họ xuất hiện đi, bàn bạc từng kế hoạch học tập của từng học kỳ, thuận tiện nhìn xem đến lúc đó có thể phân một ít sinh viên đi theo mọi người cùng nhau làm nghiên cứu hay không."
Ân Kỳ còn suy nghĩ hơn Vương Tú Nông nhiều, ông biết lý luận quan trọng, nhưng thực tiễn hiển nhiên càng quan trọng hơn, dựa vào tình hình trước mắt, lý thuyết mọi người đều học không tồi rồi, còn thực tiễn cũng đang cố gắng thực tiễn, ông sẽ cố gắng cung cấp càng nhiều cơ hội thực tiễn, nhưng bọn nhỏ có thể trưởng thành thành dạng gì liền phải tự xem bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾT
HumorTác giả: Hào Tuyết Tình trạng: Hoàn thành - 211 chương + 6 phiên ngoại Edit: Bilundethuong Tình trạng edit: Hoàn KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC!!! Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Dị năng , Ngọt sủng , Tinh tế , Làm gi...