Phiên ngoại 3 + 4 #

3.9K 290 8
                                    

Phiên ngoại 3: Nuôi con (2)

Tới ngày dự tính sinh Warren và Alice cũng dọn tới bệnh viện ở, ngoại trừ một vài xã giao và công việc tất yếu ra, tinh lực của bốn người tập trung hết vào hai đứa nhỏ còn chưa ra đời kia.

Người một nhà cứ như vậy toàn tâm toàn ý làm bạn ba ngày, đứa nhỏ rốt cục dưa chín cuống rụng.

Nhìn hai con khỉ nhỏ nhăn nheo, đỏ hồng, Lạc Vân Thanh giờ phút này mãn tâm mãn nhãn đều là dịu dàng, còn Leonard thì ngay cả bế cũng không dám, bác sĩ đem đứa nhỏ cho hắn, hắn để bác sĩ đem đứa nhỏ cho Alice bế, sau đó một mình ngồi ở bên cạnh ghé mắt trông mong.

Dáng vẻ kinh sợ của Leonard khiến Alice cười to, nhưng cười xong trên mặt Alice xuất hiện vẻ hận sắt không thành thép, một đứa nhỏ thôi còn có thể sợ như vậy, vậy về sau còn trông nom đứa nhỏ như thế nào?

Vì thế nói ra lời đầy thấm thía : "Leonard con như vậy là không được đâu! Dáng vẻ sợ hãi này của con về sau làm sao chăm sóc đứa nhỏ? Không được không được, con lại đây, mẹ dạy con bế đứa nhỏ như thế nào."

Nghe được yêu cầu của Alice, Leonard luống cuống nhìn Lạc Vân Thanh một cái, nhưng tất cả lực chú ý của Lạc Vân Thanh đều đặt trên người đứa nhỏ nên cậu không phát hiện Leonard cầu cứu, cho nên Leonard cũng chỉ có thể nhận mệnh, vì thế hắn cứng đờ đi lên phía trước, dưới sự hướng dẫn của Alice và bác sĩ học bế đứa nhỏ như thế nào.

Nhưng cho dù lý luận hắn học rất nhanh, nhưng thao tác thực tế vẫn nát đến rối tinh rối mù, khi đứa nhỏ mềm như bông được đặt lên tay, mắt thường có thể thấy Leonard cứng đờ, cơ bắp cứng rắn kia khiến đứa nhỏ đang ngoan ngoãn trong lòng ngực không thoải mái giật giật, sau khi phát hiện không có tác dụng liền "Oa oa...." bật khóc.

Làm sao bây giờ? Làm sao bây giờ?

Lần đầu tiên trong cuộc đời sắc mặt Leonard trắng bệch, hơn nữa tay chân luống cuống hướng về phía ba mẹ mình cầu cứu.

Nhưng đôi ba mẹ vô lương này không chút nào get tới khó xử của hắn, ngược lại mở ra camera ghi hình, sau đó ha ha ha ha quay một màn hiếm thấy này lại.

Cuối cùng vẫn là Lạc Vân Thanh bị tiếng khóc của đứa nhỏ hấp dẫn lại, dùng lời sửa đúng tư thế bế cứu vớt hắn, có lẽ bởi vì có giọng nói quen thuộc, lại hoặc là Leonard rốt cục cũng thả lỏng, tiếng khóc của người anh trai trong đôi long phượng thai trong lòng ngực Leonard cũng dần dần nhỏ đi, tay rúc vào bên cạnh má, nhắm mắt lại chậm rãi ngủ.

Anh trai ngủ rồi, em gái cũng đi ngủ theo, Lạc Vân Thanh đặt hai anh em đã ngủ lên xe đẩy chuyên dụng cho trẻ mới sinh có nhiệt độ ổn định, đẩy bọn nhỏ đi làm kiểm tra sức khỏe.

Nhằm mục đích phát hiện một vài bệnh nghiêm trọng và tăng thêm tố chất thân thể cho trẻ mới sinh, cho nên trẻ mới sinh được kiểm tra sức khỏe rất nhiều, thuốc cần tiêm chích cũng rất nhiều, nhìn hai anh em không thoải mái khóc thút thít, tuy biết đây là vì tốt cho bọn nhỏ, nhưng Lạc Vân Thanh và Leonard vẫn chua xót không thôi, thậm chí sinh ra một loại suy nghĩ vớ vẩn hận không thể lấy thân thay thế, nhưng cũng chỉ là nghĩ mà thôi, lý trí nói cho bọn họ kiểm tra này là để tốt cho em bé, cho nên nhất định phải làm, vì thế hai người dày vò hơn mười ngày, cuối cùng đem tất cả những hạng mục liên quan tới trẻ mới sinh thực hiện xong, hơn nữa đứa nhỏ cũng mắt thường có thể thấy được càng trở nên chắc nịch, lúc này bọn nhỏ cũng nên xuất viện!

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ