Chương 46+47 #

10.1K 726 73
                                    

Chương 46: Một kiện báo cáo

Quá trình trao giải dài dòng kết thúc, Lạc Vân Thanh bọn họ cuối cùng có thể về ký túc xá, trước khi trở lại cư nhiên đã lập tức có mạng.

Phải biết rằng cuộc sống qua một tuần không có mạng internet, không biết người khác như nào, riêng Lạc Vân Thanh lại cảm thấy rất khó chịu.

Mở ra Thiên bác, khiến cậu không ngờ tới là giao diện cư nhiên nhấp nháy vài giây mới khôi phục bình thường, sau đó phần bình luận nhanh chóng gia tăng, lập tức chiếm đầy tầm mắt của cậu, nhìn thoáng qua góc trên bên phải, biểu tượng tin nhắn biểu hiện số thông báo của mình là 9.999, tin tức này khiến cậu lập tức không có ham muốn click mở ra.

Nhìn nhiều tin nhắn như vậy, lại ở trên sofa giãy giụa hồi lâu, cậu vẫn không click mở, bỗng nhiên lại nghĩ tới Thiên bác đối với cậu hiện tại hình như chỉ là một công cụ giải trí mà thôi, có lẽ cũng không có tin nhắn gì quan trọng, vì thế cậu vui sướng đem những tin chưa đọc cắt bỏ hết đi, vì cậu thật sự không muốn xem nhiều tin nhắn như vậy, quả thực là bức tử chứng cưỡng bách.

Cài đặt đến cài đặt đi, sau một trận bận rộn cậu mới rảnh mở ra trang chủ Thiên bác của mình, nhưng không ngờ ánh mắt đầu tiên nhìn đến cư nhiên là số lượng fan trên giao diện đã đột phá 20 triệu? Đạt tới số lượng tiêu chuẩn nghệ sĩ năm sao?

Không phải là thừa một số 0 chứ? Lạc Vân Thanh cẩn thận đếm lại một lần, phát hiện không phải thừa, điều này khiến cậu bị dọa nhảy dựng, chuyện gì xảy ra? Cậu thật sự chỉ tham gia một cuộc khảo hạch mà thôi, cư nhiên tăng lên nhiều fan như vậy, cái này không khoa học! Lạc Vân Thanh nghiêm trọng hoài nghi hệ thống bị lỗi.

Nhưng nhìn tới 5 ngôi sao sáng lấp lánh trên góc trang chủ của mình, Lạc Vân Thanh lại có loại cảm giác như nhìn thấy cờ tổ quốc, tâm tình quỷ dị mà mang theo một tia tự hào, cư nhiên cảm thấy hệ thống lỗi hình như cũng khá tốt!

......

Tự sướng vui vẻ nửa ngày, cho rằng số lượng fan này của mình đều là hệ thống bị nhầm, tuy cậu cảm thấy hệ thống nhầm cũng khá tốt, nhưng phần ngay thẳng trong con người cậu vẫn khiến cậu @Thiên bác Official, hơn nữa gửi email cho hệ thống Thiên bác kiểm tra đối chiếu số lượng fan thật của mình, dù sao vô duyên vô cớ nhiều fan như vậy ngoại trừ hệ thống bị lỗi thì cũng không có nguyên nhân khác.

Sau khi gửi thư xong, Lạc Vân Thanh mang theo một loại tâm tình không rõ lắm click vào tài khoản Thiên bác của Leonard, sau đó kinh ngạc mà phát hiện số lượng fan trong Thiên bác của Leonard cũng đạt tới tiêu chuẩn nghệ sĩ 5 sao, bàn luận tới số lượng cụ thể, cũng sắp đuổi tới số lượng fan trên Thiên bác của mình, hơn nữa bình luận của dòng trạng thái mới nhất của hắn cư nhiên cũng hơn triệu?

Nhưng cũng giống như Lạc Vân Thanh, cho dù Leonard có một đống fan, nhưng người hắn theo dõi vẫn chỉ lẻ loi có "1", mà "1" này đúng là cậu, còn Lạc Vân Thanh "1" cũng là Leonard.

Cái này....hình như rất dễ dàng khiến người suy nghĩ miên man? Lạc Vân Thanh có chút không xác định.

Ngay lúc Lạc Vân Thanh rối rắm có nên follow vài người để phá cái trạng thái "1" này không thì Thái Tử Thanh bỗng gửi tin nhắn tới. 

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ