Chương 112: Không hiểu #

5.3K 455 10
                                    

Bí: Các mày ạ, vừa nghe sếp thông báo cho cả lương tháng 1, mị hạ tay mua  4 quyển Ma đạo tổ sư... còn đám gối với túi sưởi nữa chưa dứt tâm được! hu hu!!!!

................

Vì Lạc Vân Thanh nửa tiếng trước mới đột nhiên nhận được tin bọn họ đã tới nơi, cho nên ăn cơm cũng không thể tự mình thu xếp, chỉ có thể cho bọn họ đi ăn mấy món đặc sản của trấn nhỏ Vân Quế.

Đáng mừng chính là, quán ăn hiện tại có quan hệ hợp tác với cậu, muốn mua vài món đặc sắc về nhà cũng không phải việc khó.

Để Leonard đi lấy đồ ăn đã đặt về, Lạc Vân Thanh lại dùng nguyên liệu hiện có làm vài món ăn đơn giản, đặt chung với nhau cũng coi như một bữa tiệc lớn khó có được, khiến người ăn cứ gọi là thỏa mãn, khen ngợi không dứt miệng.

Chỉ là ăn no liền tức bụng, một đám nới lỏng thắt lưng nằm nhoài trên ghế không nhúc nhích, cuối cùng vẫn là Edward không nhìn nổi, tính toán dẫn bọn họ đi dạo một chút, thuận tiện tiêu thực.

Đi dạo trái phải, đi tới đi lui không ngờ liền đi đến Đăng Vân Thê, đứng ở chân núi ngẩng đầu lên nhìn, bậc thang đá cao ngất trong mây nguy nga duyên dáng ở trên núi, đám người rải rác anh trên tôi dưới rèn luyện thân thể.

..............

Một đám người Bulma mùi ngon nhìn một cảnh khó gặp ở trước mắt.

Quả nhiên vẫn là phải đi ra ngoài du lịch nhiều chút mới được!

Tuy hiện tại trên Đăng Vân Thê không nhiều người lắm, nhưng đối với bọn họ mà nói cũng coi như là nhiều, ở tinh cầu nông nghiệp ngoại trừ ngày nghỉ trọng đại bọn họ làm gì có cơ hội gặp được cảnh tượng nhiều người tụ tập ở bên cạnh nhau như vậy nha, đặc biệt là Henry hai mắt nhìn không chớp.

Cuộc sống ở tinh cầu nông nghiệp tuy vô ưu, nhưng tiết tấu sinh hoạt chậm, dân cư thường trú không nhiều lắm, đối với một gia đình mà nói quay đi quay lại có thể kết giao đều là mấy nhà với nhau, giống như bây giờ xung quanh đều là người địa phương, ngoại trừ một vài ngày trọng đại ra, tiểu Henry từ trước tới nay chưa thấy qua nhiều người như vậy!

Nhưng nhóc vốn thiên tính hoạt bát hiếu động ngoại trừ lúc đầu vì nhiều người không khỏi có chút khẩn trương ra, hiện tại phục hồi lại tinh thần nhóc không biết có bao nhiêu hưng phấn, đôi tay hư hư nắm lấy món đồ chơi của mình, hai mắt nhìn ngó khắp nơi.

Lực chú ý của Bulma vẫn luôn ở trên người Henry sao có thể không thấy được biểu hiện của con trai mình, trong lòng biết đây là ngồi không yên: "Henry con muốn xuống dưới chơi?"

"Vâng vâng" Nghe được mẹ hỏi, tiểu Henry liên tục gật đầu.

Bulma duỗi tay tiếp lấy nhóc từ trong lòng ngực Edward, sau đó thực nghiêm túc nhìn hai mắt nhóc, nghiêm túc hỏi: "Vậy con không được chạy loạn nhé, nếu chạy loạn giống như ở nhà, lần sau con chỉ có thể chui trong ngực ba thôi, biết chưa?"

Nơi này không phải tinh cầu nông nghiệp, nhiều người xa lạ như vậy ai biết sẽ xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn, Henry vẫn còn quá nhỏ, hơn nữa lại hoạt bát hiếu động, Bulma chi sợ nhóc xảy ra chuyện.

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ