Chương 164 +165 #

4.4K 339 18
                                    

Chương 164: Bồi thường phá dỡ

Vì sao những nơi lúc trước thuận miệng nói cho người khác lại lập tức tăng giá, mà những phòng ốc mình mua lại không có phá bỏ và di dời?

Nghĩ đến đây Lạc Vân Thanh buồn bực không thôi.

Khi trở lại ký túc xá lại càng không nhịn được phàn nàn với Leonard, nào biết  Lạc Vân Thanh vừa mới phàn nàn xong, Leonard liền cầm hai tập văn kiện thật dày ở trong phòng ngủ của hai người mang ra.

"Đây là cái gì?"

Tiếp nhận văn kiện phản ứng đầu tiên của Lạc Vân Thanh là nhìn tiêu đề, sau khi nhìn thấy hàng chữ "Phá bỏ và di dời" cậu đột nhiên sửng sốt tiện đà hai mắt sáng lên, nhanh chóng lật tới trang ghi tiền đền bù bên trong.

Gì, mười, trăm, nghìn, chục nghìn....chục triệu, trăm triệu!

Mấy trăm triệu đồng tiền đền bù giải tỏa?

Mang theo nghi vấn Lạc Vân Thanh lại lật lại trang đầu tiên cẩn thận xem văn kiện, khi nhìn thấy là ba căn bất động sản cũ ở Đế Đô của cậu thì lập tức tỉnh táo không ít.

Ba căn bất động sản này của Lạc Vân Thanh ở Đế Đô không hề rẻ, trong đó có hai cái là căn hộ  hơn 200 mét vuông, còn một cái là hơn 300 mét vuông, tổng cộng là gần 600 mét vuông, hơn nữa ở vị trí gần trung tâm Đế Đô lại còn ở tầng dưới. Cho nên trước mắt tổng giá trị ba căn ít nhất cũng tầm 300 triệu, mà tiền đền bù giải tỏa mới cho 300 triệu? Lạc Vân Thanh không cho là sẽ có người chấp nhận.

Tuyệt đối còn có an bài khác!

Quả nhiên, ở cuối văn kiện cậu phát hiện khoản bồi thường khác, ngoại trừ 300 triệu tiền đền bù di dời này, công ty sẽ dựa theo tỉ lệ 1:1 bồi thường căn hộ khác.

Dựa theo tình huống này, Lạc Vân Thanh có thể muốn 4 căn hộ cỡ lớn hoặc là một căn biệt thự cỡ trung ở Đế Đô!

 "Em lại sắp biến thành người có tiền!" Liên tiếp nhìn mấy lần, đúng là phương án bồi thường như vậy, cả người dựa vào sô pha, Lạc Vân Thanh không nhịn được lộ ra một nụ cười ngây ngô. 

Tuy cậu vốn dĩ rất nhiều tiền! Nhưng mà! Ai lại ngại nhiều tiền chứ!

"Không phải em vẫn luôn là người có tiền sao? Dù sao còn nhiều hơn cả anh!"

Nhớ tới vốn lưu động và các bất động sản không đếm hết trong tay Lạc Vân Thanh, Leonard không thể không thừa nhận bản thân ở trước mặt cậu đúng là người nghèo.

Coi lời Leonard nói là lời khích lệ, Lạc Vân Thanh khen thưởng hôn lên mặt hắn, dùng hành động tỏ vẻ hiện tại tâm tình bản thân rất tốt!

Ở trong đầu nhanh chóng nghĩ nghĩ tới những món bất động sản trên danh nghĩa của mình, cậu quyết định về sau có tiền dư, không mua nhà thì mua tinh cầu!

"Khà khà." Nghĩ tới tinh cầu, Lạc Vân Thanh cười thành 200 cân mập mạp.

Nhìn dáng vẻ yêu tiền của người yêu nhỏ, Leonard hoàn toàn không biết làm gì.

Cũng không biết tính cách này của Lạc Vân Thanh giống ai, cũng không phải cậu không có tiền, nhưng cố tình liền thích mua đất mua nhà.

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ