Chương 152 +153 #

4.3K 374 23
                                    

Chương 152: Nổi bật

Không biết mọi người coi trọng do thịnh yến hiếm có hay do tò mò về Lạc Vân Thanh, cùng ngày lễ đính hôn còn chưa tới thời gian viết trên thiệp mời nhưng phòng yến hội đã có không ít người trẻ tuổi tới rồi.

"Thấm Nhã sao cô đến sớm như vậy?" Một anh chàng đẹp trai ăn mặc một thân âu phục, cười rộ lên còn lộ ra một cái răng khểnh đáng yêu thấy Trương Thấm Nhã liền lên tiếng chào hỏi cô, ngữ khí cực kỳ thân thiện mà tự nhiên.

Nào biết Trương Thấm Nhã nghe được tiếng chào hỏi này ngược lại trợn trắng mắt, xoay người, ngoài cười nhưng trong không cười trả lời một câu: "Không phải cậu cũng tới rất sớm sao?"

Sớm? Dương Duệ Trạch không tỏ ý kiến nhún nhún vai, thấy dáng vẻ âm dương quái khí của cô cũng không thấy lạ, nở nụ cười phóng khoáng chuẩn bị xoay người rời đi.

Nhưng chính dáng vẻ phóng khoáng này khiến cho hai mắt Trương Thấm Nhã đau nhức.

"Tôi nói này Dương Duệ Trạch, cậu nhanh như vậy liền tính toán dời mục tiêu?" Lấy một ly rượu vang đỏ trong tay người hầu, không ngừng đong đưa, đáy mắt Trương Thấm Nhã một mảnh hàn băng.

Dương Duệ Trạch dừng bước, xoay người nhìn cô một cái, có chút buồn bực nghĩ Trương Thấm Nhã này rõ ràng vẻ ngoài xinh đẹp nhưng cố tình đầu óc không xứng với khuôn mặt, vốn dĩ khi nghe được người khác nói cô thích Leonard, y còn tưởng cô thông minh giống như y, bên ngoài thả ra tiếng gió thích Leonard chỉ là muốn chế tạo cho mình một cơ hội tiến vào nhà Horae mà thôi, nhưng trăm triệu không nghĩ tới cô cư nhiên thật lòng?

Nghĩ đến đây tuy Dương Duệ Trạch thực chướng mắt cô nhưng vẫn không nhịn được  sinh ra một chút thương hại đối với cô.

Phải biết rằng người có gia thế như bọn họ mà nói, tình cảm thật lòng có vẻ quá mức xa xỉ, người trong giới đều biết kết hôn là liên hôn, có thể "thích" lẫn nhau đã là không tồi, loại đồ vật yêu này đối với bọn họ mà nói là hàng xa xỉ, mà yêu nhưng không được thì lại là ma túy.

"Nhà Horae chưa bao giờ vi phạm lời hứa, nếu lễ đính hôn đều đã tổ chức cô vẫn là hết hi vọng đi." Thấy dáng vẻ phẫn uất của cô, Dương Duệ Trạch tốt bụng kiến nghị, đây vẫn là nhìn vào quan hệ hợp tác của hai nhà y mới nói, nếu không hai người tranh phong gần nửa năm nay, Dương Duệ Trạch thật đúng là không muốn để ý tới vị đại tiểu thư Trương Thấm Nhã này.

Tốt xấu cũng là tiểu thư được cưng chiều của Trương gia, cái gì nên nói cái gì không nên nói Trương Thấm Nhã vẫn biết, nếu không phải hiện tại ít người hơn nữa đối phương là Dương Duệ Trạch, cô chắc chắn sẽ không nói ra những lời này.

"Cậu vẫn là quan tâm tới chính bản thân mình đi." Trương Thấm Nhã nói xong câu này hất đầu liền đi.

Mà chờ tới khi cô rời đi, bạn tốt của Dương Duệ Trạch mới tiến lên, mở to hai mắt tò mò hỏi: "Tiểu Trạch, cậu vừa rồi nói gì với cô ta? Sao một chút liền khiến cô ta tức giận bỏ đi rồi? Không phải nói tới việc của ai kia chứ?"

Đáy mắt Dương Duệ Trạch hiện lên một tia nhàn nhạt không vui lóe qua, chỉ lắc đầu phủ nhận: "Đương nhiên không phải."

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ