Chương 156: Tiếp tục nghiên cứu
Bầu không khí tới rồi, vì yêu mà đến tựa hồ chính là việc tự nhiên như vỗ tay.
Nằm ở trên giường, nhìn trần nhà trắng như hoa tuyết Lạc Vân Thanh còn chưa lấy lại tinh thần vì sao mình chỉ đón một nụ hôn liền bị người ăn sạch sẽ.
Nhưng hồi tưởng lại cơ bụng tám múi của Leonard, cơ ngực rắn chắc, còn có vòng eo đầy nam tính, hai đời làm người nhưng cũng là lần đầu tiên Lạc Vân Thanh cảm nhận được cảm xúc tốt đẹp khi đụng chạm da thịt, nó khiến Lạc Vân Thanh không kìm được lộ ra một nụ cười ngọt ngào ngây ngô.
Tuy ngượng ngùng thừa nhận, nhưng trong lòng cậu xác thực có một loại mịt mờ hưng phấn nhặt được bảo bối, bạn lữ nhiều tiền đẹp trai có năng lực, còn biết đánh nhau, ai không muốn chứ!
Nghĩ đến đây Lạc Vân Thanh ôm chăn nhịn không được lại lăn lăn hai vòng ở trên giường. Không biết có phải là cậu có thiên phú dị bẩm hay không, ngày hôm qua vừa "vận động'' lâu như vậy, dù sao tình cảm mãnh liệt qua đi ngoại trừ eo và nơi đó hơi hơi có chút bủn rủn ra thì cậu không cảm thấy có chỗ nào không khỏe hay đau đớn gì cả.
"Em......"
Bỗng nhiên, ngoài cửa truyền tới giọng nói đứt quãng của Leonard.
Leonard không biết phải hình dung tâm tình của mình giờ phút này như thế nào nữa.
Ở trong lòng hắn, giờ phút này Lạc Vân Thanh rõ ràng nên mềm yếu vô lực, mảnh mai! Nhưng một đêm qua đi, Lạc Vân Thanh lại giống như không có việc gì?
Này......thật sự khiến hắn có cảm giác thất bại, thậm chí khiến hắn không khỏi hoài nghi bản thân có phải không được hay không, nhưng mà không phải hắn khoe khoang, tối hôm qua....rõ ràng rất được mà!
Nghe được thanh âm của Leonard, Lạc Vân Thanh quay đầu lại.
Chờ nhìn thấy vẻ mặt một lời khó nói hết của Leonard, không cần nghĩ cũng biết bản thân hình như có chút chọc phải lòng tự trọng của bạn lữ, vì thế ngượng ngùng cười cười, giả mù sa mưa đem chăn cầm trong tay kéo lên đầu, cả người bỗng từ sinh long hoạt hổ trở nên mềm mại yếu đuối vô cùng.
Leonard: "......"
Nhìn người nào đó một giây liền như ảnh đế, hắn có thể làm gì bây giờ? Chỉ có thể thở dài một hơi sau đó tiếp tục cưng chiều.
"Dậy ăn một chút gì đi.''
Leonard đi đến mép giường buông khay trong tay, cẩn thận nâng Lạc Vân Thanh dậy, cũng lót cái gối đầu sau lưng cậu, sau đó cầm lấy bát cháo đặt trên khay định đút cho cậu ăn.
Lạc Vân Thanh: "......"
May mà trước khi hắn tới đã giãy giụa rửa mặt mũi xong, không thì....
Theo động tác của hắn uống cháo, nhìn khuôn mặt vẫn đẹp trai góc cạnh rõ ràng như cũ của Leonard, quai hàm gầy gầy nhưng tuyệt đẹp, trong lúc vô ý cậu phát hiện Leonard không chỉ rút đi vẻ ngây ngô lúc trước, thậm chí cả người còn có vẻ nhu hòa hơn so với bình thường không ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾT
HumorTác giả: Hào Tuyết Tình trạng: Hoàn thành - 211 chương + 6 phiên ngoại Edit: Bilundethuong Tình trạng edit: Hoàn KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC!!! Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Dị năng , Ngọt sủng , Tinh tế , Làm gi...