Chương 40+41 #

9.8K 790 60
                                    

Chương 40: Thi giỏi nhất

'Mẹ tôi hỏi tôi vì sao quỳ xem livestream.'

"Tôi sai rồi, thì ra tất cả các con số đều có ý nghĩa của nó, nhìn số 666 giờ phút này thì biết chỉ muốn quỳ gọi 666.'

"Tôi không ngờ loại đoạt câu hỏi như vậy vốn dĩ là phương thức để đoàn thể thể hiện cũng có thể biến thành cá nhân thể hiện, trước không nói tới vấn đề đoạt được câu hỏi hay không, những câu hỏi này, ha ha, tôi có thể nói tôi một câu cũng không biết sao【 mỉm cười · vẫy tay bye bye 】'

'Lầu trên đừng nản chí, cho nên nói người ta thi đậu chính là học viện Liên bang đệ nhất, còn chúng ta....thi không đậu.'

'Chỉ có tôi bị loại tao thao tác này kinh đến sao? Lần này thật là thi đấu cá nhân chứ không phải tiểu đội Thực Vật liên hiệp đánh phối hợp chứ? Trên 80% câu hỏi đều bị tiểu đội Thực Vật bọn họ cướp đi? Hơn nữa ngoại trừ một vài câu hỏi cực kỳ cá biệt, đều trả lời đúng?'

'Tôi nhớ rõ ràng khoa thực vật học của học viện Liên Bang đệ nhất là khoa thiên môn mà? Rất nhiều người lợi hại căn bản sẽ không báo danh cái khoa này, đa số sinh viên khoa này đều là thi không đậu khoa khác mới bị điều qua đây, năm nay thay đổi? Sao cảm giác tân sinh bọn họ năm nay mạnh như vậy.'

'Tiểu đội Thực Vật cũng không phải chỉ có sinh viên khoa thực vật học, còn có sinh viên khoa khác, hơn nữa lần kiểm tra tri thức này có cảm giác trên 60% câu hỏi có liên quan tới địa cầu cổ, khoa khoa học xã hội nghiên cứu địa cầu cổ đặc biệt có lợi, tri thức liên quan tới khoa thực vật cũng không ít đi.'

'Ở đây tôi cũng không tin không có ai không học lịch sử, nhưng tôi cảm thấy bọn họ cũng không đánh nổi với Lạc Vân Thanh."

'Không đánh nổi +1'

'Không đánh nổi +2'

'Không đánh nổi + số căn cước công dân, vừa mới bị hot search hấp dẫn lại đây, vốn dĩ còn tưởng là đảng phái nào, kết quả phát hiện mình quá cô lậu quả văn.'

'Lại nói vị anh trai nhỏ số 666 này thực 6, bảng xếp hạng hoa tươi đã đứng vị trí thứ 2, vào phòng trực tiếp của cậu ta nhìn qua, thật nhiều lão đại, đáng sợ.'

'Là fan sắc đẹp của cậu ấy, đặc tả gần như vậy, nhìn rõ cả lông tơ, làn da còn đẹp như vậy, hâm mộ.....'

'Rõ ràng có thể dựa mặt ăn cơm, cố tình lại dựa tài hoa, chịu phục.'

Hiện trường người đang xem livestream nhìn Lạc Vân Thanh bắt đầu từ điểm 0 một chút leo lên trên, cuối cùng đứng vị trí số 1, thậm chí còn cách vị đứng thứ hai ba con số, vốn dĩ cẩu nhóm chỉ là fan nhan sắc của cậu lập tức bởi vì tư thế nghiền áp người khác oai hùng của cậu liền trở thành fan tài hoa của cậu.

Một đám từ phòng livestream của cậu chạy tới tài khoản Thiên Bác của cậu, khiến cho trong vài tiếng ngắn ngủi, số lượng fan trên Thiên Bác của Lạc Vân Thanh tăng lên vô số, hơn nữa cùng với số lượng fan mấy ngày trước của cậu, tổng số lượng fan trên tài khoản Thiên Bác của cậu đột phá 10 triệu, khiến một số nghệ sĩ ghen ghét không thôi.

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ