"Cậu thật sự có thể trông được Henry sao?" Lúc chia tay Lạc Vân Thanh có chút lo lắng hỏi.
Lo lắng sốt ruột nhìn thoáng qua người nào đó còn chưa trông trẻ một mình lần nào cũng đã bắt đầu khẩn trương thì loại cảm giác lo lắng này càng lớn.
Cũng không phải cậu lo Leonard sẽ để lạc mất Henry, mà là sợ hai người không ở chung được, sau đó ở trước mặt công chúng....
Ngẫm lại đợi lát nữa có lẽ xuất hiện bộ dáng người khóc ta gào Henry, vò đầu bứt tai Leonard, Lạc Vân Thanh nhịn không được có chút muốn cười, cuối cùng thật đúng là cười ra tiếng.
Là một người nổi tiếng, tài khoản Thiên bác có mấy chục triệu fan, loại địa phương tụ tập người trẻ tuổi như công viên trò chơi này sao có thể không có ai biết Lạc Vân Thanh, hoàn toàn ngược lại, bởi vì Lạc Vân Thanh ngoài giá trị sắc đẹp còn có giá trị may mắn, người biết cậu khỏi cần phải bàn, vừa cười, mọi người liền ngây người lặng lẽ nhìn cậu.
Mặc kệ là xem phát sóng trực tiếp hay là xem ảnh chụp, ấn tượng đầu tiên của công chúng đối với cậu chính là giá trị sắc đẹp cao, cho nên mấy chục triệu fan ít nhất có một nửa là fan nhan khống, nhưng bọn họ không ngờ Lạc Vân Thanh trong ảnh đẹp thì cũng thôi, người thực cư nhiên còn đẹp hơn cả ảnh chụp!
Ánh mắt linh động phong tình kia là ảnh chụp không có khả năng thể hiện ra được.
Nhưng cũng may mọi người đều còn lý trí, biết Lạc Vân Thanh không thích bị người vây xem, cho nên tất cả mọi người cực lực khắc chế bản thân, không hi vọng mình là nguyên nhân gây nên oanh động.
Chỉ là khắc chế thì khắc chế, ánh mắt nóng như lửa kia của đoàn người lại không thể che giấu được, mọi người đều đang đợi ai sẽ là người đầu tiên tiếp cận cậu, chỉ cần có người thứ nhất thử ăn cua, người thứ hai thứ ba chắc chắn sẽ xuất hiện, cuối cùng trở thành hiện trường truy tinh cũng không kỳ quái.
Dù sao đây cũng là nhìn thấy người nổi tiếng ngoài đời thực mà!
Cơ hội như vậy cũng không nhiều lắm!
Nhưng cho dù hiện tại mọi người còn chưa đi qua, nhưng người mở phát sóng trực tiếp cùng máy quay phim cũng không ít.
Cảm nhận được mọi người "nhiệt tình", Lạc Vân Thanh cũng không dám ở lại lâu, hừng hực vội vã dặn dò Leonard một vài việc, cùng hắn thương lượng một phen liền rời đi. Hai người bọn họ đến Đế Đô cũng không phải như Edward nghĩ chỉ ăn với chơi, mà là có việc chính sự phải làm.
Mấy vị giáo sư học viện Liên bang đệ nhất đều đang tìm Lạc Vân Thanh, nói cậu có rảnh thì tới trường học một chuyến, nếu giáo sư đã nói như vậy, Lạc Vân Thanh không có khả năng thẳng thừng từ chối, sau đó để mấy vị lão giáo sư đi Hải thị tìm mình? Cho nên chỉ có thể tự mình lại đây.
Sau đó nhân tiện nhớ tới cái môn bị trượt kia của Leonard, nghĩ tới nghĩ lui vẫn quyết định để hắn mang theo Henry chơi một ngày, gia tăng một chút kinh nghiệm ứng phó trẻ con, gia tăng tỉ lệ đỡ phải thi lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾT
HumorTác giả: Hào Tuyết Tình trạng: Hoàn thành - 211 chương + 6 phiên ngoại Edit: Bilundethuong Tình trạng edit: Hoàn KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC!!! Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Dị năng , Ngọt sủng , Tinh tế , Làm gi...