Chương 2: Bàn tay vàng xuất hiện #

21.9K 1.4K 446
                                    

Edit: Bilun

Vị hôn phu gì đó, nếu nguyên chủ đã không thèm để ý, Lạc Vân Thanh chắc chắn càng không thèm để ý.

Chưa từng gặp mặt, hơn nữa đối phương có tiền có thế, lại còn cùng tuổi với mình, suy bụng ta ra bụng người, đứa nhỏ nghịch ngợm đang tuổi 18 ngây thơ có ai thèm chấp nhận thêm một cái vị hôn thê hoàn toàn không quen biết đến từ "nông thôn" chứ?

Đương nhiên cậu cũng không thích cùng một người xa lạ kết hôn là được.

Dù sao nguyên chủ cũng muốn hủy cái cuộc hôn nhân này, vậy cậu đương nhiên càng thêm đúng lý hợp tình, dù sao mặc kệ là hiện thực hay lịch sử đều nói cho chúng ta biết ép duyên là không có hạnh phúc. 凸(¬‿¬)凸

"Nghĩ thông" Lạc Vân Thanh dưới sự quan tâm của người phụ nữ mập mạp Bulma đi một chuyến tới bệnh viện kiểm tra toàn thân, sau khi kê một đống lớn thuốc trở về chậm rãi "khỏe mạnh" lên.

Mặc kệ ở nơi nào cũng có tập tục thăm bệnh, biết Lạc Vân Thanh bị bệnh đi bệnh viện một chuyến, khách tới thăm bệnh đều sắp nhét đầy kín nhà cậu, hàng xóm xung quanh tất cả đều tới một chuyến.

Khác với thế kỷ 21 tới thăm bệnh mang theo hoa quả, người nơi này tới thăm bệnh cơ bản đều mang một ít rau củ và lương thực mà nhà mình trồng, đương nhiên trái cây cũng không phải không có, chỉ là số lượng rất ít.

Nhưng ngay cả như vậy....Lạc Vân Thanh nhìn tủ lạnh và phòng bếp chất đầy rau củ quả cũng thực đau đầu, trong thời gian ngắn hoàn toàn ăn không hết nha.

Nghĩ nghĩ, cuối cùng vẫn là cảm thấy làm một ít salad rau quả, vừa khỏe mạnh lại còn dinh dưỡng.

Nhưng vấn đề là.....cậu không nghĩ tới nơi này cư nhiên không có sốt mayonnaise? Vì thế....bắt đắc dĩ salad rau quả chỉ có thể bắt đầu làm từ sốt mayonnaise.

Nguyên liệu chủ yếu làm sốt mayonnaise là trứng gà, đường, dầu ăn và muối, trong đó muối là gia vị.

Nguyên chủ cũng không phải là một người thích xuống bếp, từ sau khi cha mẹ ra đi, phòng bếp tự nhiên trở thành bài trí. Ngoại trừ thỉnh thoảng hâm nóng một chút đồ ăn và điểm tâm hàng xóm đưa ra, cơ bản đều là bài trí.

Nhìn phòng bếp chống trơn, Lạc Vân Thanh rơi vào đường cùng đi sang nhà hàng xóm mượn đồ.

Khi trở về phía sau còn có thím Bulma không yên tâm mà cùng tới đây.

............

"Tiểu Vân Thanh, hay cháu nói rồi để thím làm đi?" Bulma nhìn Lạc Vân Thanh cố hết sức đánh trứng gà và đường, đôi khi còn phải dừng lại cho chút dầu ăn, thật sự là không nhìn nổi.

Nhìn cánh tay còn lớn gấp hai lần tay mình của thím Bulma, Lạc Vân Thanh yên lặng mà giao ra công cụ trên tay, sau đó nhìn tay Bulma nhanh chóng hoạt động, chưa tới vài phút một bát lớn hỗn hợp trứng ở trong tay Bulma biến thành sền sệt.

Hơn mười phút trôi qua, sốt mayonnaise cuối cùng cũng thành hình, Lạc Vân Thanh dùng tay nhón một chút muối rắc lên, lại quấy một hồi. Lúc sau nếm thử một chút, cảm giác cũng không tệ lắm gật gật đầu, sau đó cũng múc một thìa cho Bulma nếm thử.

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ