Chương 28+29 #

11.9K 864 18
                                    

Chương 28: Cậu cũng rất đẹp

Nói là top 10 trường đại học liên hợp sát hạch, nhưng ngoại trừ lúc bắt đầu sắp xếp đội hình, tiểu đội Thực vật "không tranh với đời" có nhìn thấy bóng dáng một số sinh viên trường học khác ra, thì qua vòng khảo hạch thứ nhất kỳ thực bọn họ không quá nhận thức những người ở trường khác. Cho nên top 10 trường đại học liên hợp khảo hạch đối với bọn họ mà nói phần lớn đều là giống như đang chơi.

Đương nhiên, đối với những trường học khác mà nói cũng giống như vậy, một đoạn thời gian trôi qua, không chỉ có bọn họ không quen biết người trường học khác, mà những người trường khác biết bọn họ cũng không nhiều lắm, vì thế khi hơn 100 đội viên tiểu đội Thực Vật đều thành công thăng cấp, rất nhiều người cảm thấy cực kỳ khó tin. Dù sao theo lý mà nói đội ngũ có nhiều người như vậy hẳn là rất dễ nhận ra mới đúng, nhưng cố tình lại chưa từng nghe tới thanh danh của bọn họ.

Sau lại có người tin tức linh thông đi hỏi thăm, mới phát hiện đó là một đám sinh viên của khoa thực vật ấm áp, hơn nữa vận may nghịch thiên, cho nên mới thăng cấp. Đối với điều này, có người khịt mũi coi thường, cảm thấy đây là do may mắn, lần tới không có khả năng sẽ may mắn như vậy nữa, nhưng có người lại âm thầm muốn gia nhập vào tiểu đội Thực Vật, muốn nhìn xem có thể gia tăng một chút tỉ lệ thắng cuộc của mình hay không.

Dựa theo thể chế, sau vòng thi đấu thứ nhất sẽ được nghỉ ngơi một ngày rồi mới bắt đầu chính thức đợt thi đấu thứ hai, là một cuộc khảo hạch, người phụ trách tỏ vẻ lần thi đấu này là nghiêm túc, quy tắc chế định cũng là nghiêm túc, cho nên tuy có thể nghỉ ngơi, nhưng đối với đội viên thăng cấp, trong lúc nghỉ ngơi căn cứ không cung cấp đồ ăn, muốn có đồ ăn phải tự mình chủ động tìm kiếm.

Lạc Vân Thanh bọn họ nghe thấy cái tin này lập tức chạy tới dòng suối nhỏ bên kia, đem thịt và đá phiến dư lại dọn trở về, hơn nữa lúc đi qua rừng chanh còn hái vài túi định dùng làm gia vị.

Nghĩ tới vị thịt nướng tươi ngon vừa rồi, bụng vốn đã no căng lại cảm giác giảm bớt một chút, khiến người có một loại ảo giác mình còn có thể ăn thêm một chút nữa, nhưng sợ ăn quá nhiều xảy ra chuyện, Lạc Vân Thanh cưỡng chế không cho bọn họ ăn, sau đó lãnh đạo một đống người cầm thịt nướng đi tới phòng bếp dưới ánh mắt hâm mộ ghen ghét của những người khác, định gửi tạm thịt ở phòng bếp của căn cứ.

Tuy nói không cung cấp đồ ăn, nhưng cũng không quy định không thể giúp chúng ta bảo quản đồ ăn đúng không? Lại chui một chút lỗ hổng quy tắc Lạc Vân Thanh tỏ vẻ thực vui vẻ, lúc này ngay cả lương khô cho ngày mai đều có thể chuẩn bị.

"Các cháu đi săn thú?" Bác trai trong phòng bếp nhìn một đống thịt, có chút kinh ngạc, sau đó không khỏi bội phục nhìn đám thiếu niên còn hơi non nớt trước mặt này, hàng năm tiếp xúc với đồ ăn ông vừa nhìn một cái liền nhận ra chủng loại thịt là gì, đây rõ ràng là thịt trâu rừng cùng thịt heo rừng.

Phải biết rằng bọn họ không có vũ khí sát thương cao, mà cũng có thể săn được heo rừng và trâu rừng? Ngay cả quân chính quy cũng không nhất định có thể bảo đảm bản thân lông tóc vô thương dùng một ít vũ khí lạnh săn bắt được con mồi như này. Dù sao thì da heo rừng và trâu rừng thật sự rất dày!

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ