Chương 107: Nhân viên bán hàng mặt than #

6.5K 455 12
                                    

Là bạn trai của sinh viên bị bẫy trong kỳ thi cuối kỳ, Lạc Vân Thanh cảm thấy mình có trách nhiệm nghĩa vụ trợ giúp Leoanrd lấy lại niềm tin, để hắn lại một lần nữa trở lại trạng thái "đỉnh cao".

Còn không phải là một môn thi sao? Còn không phải là nội dung thi cử liên quan tới các bạn nhỏ sao? Đây là vấn đề? Không, đây hoàn toàn không thành vấn đề.

Lạc Vân Thanh suy đoán Leonard trượt chắc chắn là bởi vì chưa từng ở chung với trẻ con, cho nên hiện tại không biết phải đối mặt với bọn chúng ra sao, cho nên mình chỉ cần tìm một cơ hội để hắn trông trẻ, học tập một ít kinh nghiệm là được rồi.

Trong lòng hạ quyết tâm không cho hắn thi trượt nữa, Lạc Vân Thanh giờ phút này đang tìm tòi đứa nhỏ mà cậu cho là thích hợp.

Không biết người trong lòng ngực mình cư nhiên có ý tưởng đáng sợ như vậy, Leonard cảm thấy khổ nhục kế thực không tồi, hiệu quả cũng nhanh.

Lúc sáng, Leonard - người chưa từng thi trượt vì cảm thấy thi trượt mất mặt, cho nên đặc biệt tránh né Lạc Vân Thanh, một mình ngây ngốc lắc lư nửa ngày, nhưng tới buổi chiều hắn liền tỉnh ngộ, cảm thấy làm như vậy là không được!

Mình hẳn là phải lợi dụng tất cả mọi thứ để bá chiếm người yêu của mình mới đúng, đây mới là cách làm chính xác!

Người luôn có cảm xúc đồng tình với kẻ yếu, đặc biệt là với người từ khi đi học chưa từng xếp hạng thứ hai như hắn mà nói, thi trượt gì đó hoàn toàn là thứ để chiếm lấy đồng cảm, càng không cần phải nói môn hắn thi trượt lại là một môn kỳ quái như vậy.

Vì thế nghĩ thông suốt Leonard bắt đầu cố ý vô tình liên tiếp gửi cho Lạc Vân Thanh mấy cái diễn đàn, thần sắc không đổi khóc lóc kể lể bản thân bị trường học bẫy quá độ "bi thảm" như vậy.

Quả nhiên, biết chuyện này Lạc Vân Thanh liền thật sự buông xuống công việc trên tay tới "an ủi" mình.

Phải biết rằng đây chính là lần đầu tiên Lạc Vân Thanh ném xuống công việc cùng hắn đi dạo kể từ lúc hắn tới Phúc trang tới giờ.

Sau khi đi tới Hải thị hắn nơi nào thử qua tình huống hai người đi dạo phố nhàn nhã mà không có bóng đèn?!

Nhưng đáng tiếc chính là, Lạc Vân Thanh tuy thân mật đi dạo phố cùng Leonard, nhưng khác với  Leonard mãn tâm mãn nhãn, giờ phút này trong đầu cậu còn đang nhớ mong tới việc tìm người hỗ trợ Leonard một chút.

Vì thế đi tới đi lui, Lạc Vân Thanh bỗng nhiên dừng lại, nhìn thoáng qua không hoảng hốt không vội Leonard, hết chuyện để nói hỏi: "Trường học có thông báo cho các cậu khi nào thi lại môn giáo dục tư tưởng kia không?"

Vừa nghe tới "thi lại" Leonard liền không khỏi nhớ tới lịch sử huyết lệ chua xót ngày hôm đó, trán không khống chế được giật giật, cảm thấy toàn thân không tốt.

Nếu một đứa trẻ tương đương với một quả bom, vậy 10 đứa trẻ chắc chắn có thể phá hủy cả một tinh cầu, hắn cảm thấy lần thi cử lúc trước là lấy tính mạng ra làm trò đùa, còn thêm lần nữa? Trường học hẳn là có thù oán với bọn họ nhỉ, đây là tiết tấu không giết chết bọn họ sẽ không bỏ qua sao?

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ