Edit: Bilun
Chẳng mấy khi gặp gỡ, Lạc Vân Thanh định cùng Đường An ăn một bữa cơm chiều rồi mới về ký túc xá.
Tuy tiền tiêu vặt của Đường An còn lại không nhiều, nhưng cũng không muốn chiếm lợi của Lạc Vân Thanh, cho nên kiên trì muốn mời Lạc Vân Thanh, sau đó hắn dẫn Lạc Vân Thanh tới một nhà hàng có thương hiệu trăm năm.
Nhà hàng này tuy không quá nổi tiếng, nhưng đánh giá rất cao, nếu không phải người địa phương dẫn theo, người bình thường sẽ không tìm được.
Nói thật ra, Lạc Vân Thanh thấy hương vị của món ăn không quá ngon, nhưng cũng không tồi. Đáng tiếc món ăn của nhà hàng này chủ yếu là thịt, đồ ăn chay và trái cây không nhiều lắm, đã thế giá cả lại rất đắt, Lạc Vân Thanh nhìn dáng vẻ Đường An cũng đoán được có lẽ túi tiền hắn eo hẹp, cho nên khi gọi món ăn cũng rất tiết chế, nhìn thấy món chay đắt cũng không chọn.
Hai người tiết chế gọi bốn món ăn, nhưng không ngờ ngoại trừ một món gà om dừa, những món khác cũng không ăn hết. Ăn xong mới biết món gà om dừa kia là chiêu bài của nơi này.
Không chỉ có hương vị độc đáo, ngọt thanh mang theo mùi thịt, hơn nữa canh gà còn có một mùi thơm ngát đặc thù của thực vật, nhưng Lạc Vân Thanh không nếm ra được thực vật đó là gì, nhưng chỉnh thể phối hợp cảm thấy rất không tồi.
Sau khi ăn uống no đủ Lạc Vân Thanh mang theo tâm tình tốt về ký túc xá, phát hiện đồ vật mình mua đã chuyển tới đầy đủ, đi một chuyến tới phòng trực chuyển phát nhanh của khu biệt thự, sau đó mang theo một chiếc "ong nghệ nhỏ" nhét đầy đồ vật trở về biệt thự.
Vốn dĩ cậu muốn tự mình sửa sang lại, nhưng nhìn thấy có nhiều đồ vật như vậy, Lạc Vân Thanh đột nhiên lười biếng, lấy đồ cần dùng ra, đồ vật khác thì đặt gọn gàng ở ở phòng đựng đồ bên cạnh phòng bếp, định chờ bạn cùng phòng tới rồi lại cùng nhau thu dọn.
Dù sao cũng là cùng nhau dùng, hơn nữa mình mua nhiều đồ vật như vậy, cũng không thể mỗi mình cậu dùng, cùng nhau vệ sinh gì đó cũng không quá đáng nhỉ?
Nghĩ đến đây Lạc Vân Thanh lập tức trở về phòng nghỉ ngơi, đi dạo nửa ngày thật sự rất tốn thể lực, lúc ở bên ngoài còn không cảm thấy, trở lại chỗ ở, chậm rãi mắt liền không mở ra được.
Thay đổi bộ áo ngủ, Lạc Vân Thanh lười biếng vươn mình một cái, vẻ buồn ngủ trên mặt hiện ra một nét đẹp hờ hững, nhưng đáng tiếc không có ai ở đây để được thưởng thức cảnh đẹp khó gặp này.
............
Vừa ngủ một giấc đã tới hừng đông, lúc tỉnh lại Lạc Vân Thanh cảm thấy đặc biệt thoải mái, cọ chăn lười biếng trên giường không muốn dậy, sau đó lại nằm ngủ tiếp, cuối cùng cậu bị tiếng bước chân lên cầu thang đánh thức.
Đột nhiên mở mắt ra, Lạc Vân Thanh phản ứng đầu tiên là có trộm. Nhưng sau lại nghĩ đến mình đang ở ký túc xá nên cậu liền yên lòng, ký túc xá mà, vậy rất có thể là bạn cùng phòng.
Quả nhiên......Không lâu sau Lạc Vân Thanh liền nghe thấy tiếng bước chân kia đi sang cái phòng bên cạnh phòng mình, tiếng kéo hành lý cũng dừng lại, vài phút qua đi tiếng bước chân lại vang lên, lần này giống như dừng lại ở trước cửa phòng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾT
HumorTác giả: Hào Tuyết Tình trạng: Hoàn thành - 211 chương + 6 phiên ngoại Edit: Bilundethuong Tình trạng edit: Hoàn KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC!!! Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Dị năng , Ngọt sủng , Tinh tế , Làm gi...