Chương 10: Lớp học #

13.8K 1.1K 22
                                    

Edit: Bilun

Thời gian bắt đầu học của khoa thực vật học với các khoa "đáng ghét" khác cũng khác nhau, các khoa khác là ngày hôm sau sau ngày khai giảng mới bắt đầu đi học, nhưng khoa thực vật học thì vào buổi chiều sau lễ khai giảng chính thức đi học.

Tin tức này được gửi tới thiết bị đầu cuối khi Lạc Vân Thanh ăn cơm mới biết được, trong lòng vạn phần cảm thấy may mắn mình không đi ra ngoài, nếu không chắc chắn sẽ đi học muộn vào chương trình học buổi chiều.

Buổi học đầu tiên đã đi muộn, có lẽ sau này chắc chắn sẽ trở thành đối tượng chú ý trọng điểm của các giáo viên, lúc sau cũng sẽ bị toàn bộ khoa nhận thức, bắt đầu biết tên của bạn chắc chắn sẽ mang một câu: 'À, cái đứa ngày đầu tiên đã đi muộn không có tới nha'.

Nhưng mà thời điểm ăn cơm mới phát thông báo đi học, cũng quá xỏ lá, dù sao khoa thực vật học chính là tổ chức lễ khai giảng xong sớm nhất, này nếu là sinh viên ăn cơm sớm, sau đó đi ngủ, tuyệt đối sẽ phát điên.

Cơm nước xong, tuy còn có chút thời gian, nhưng chắc chắn không đủ để ngủ trưa, Lạc Vân Thanh nghĩ nghĩ, quyết định vẫn là tìm hiểu một chút tình hình trường học mới được, vì thế một lần nữa mở ra app trường học bắt đầu lướt diễn đàn.

Bài post trên diễn đàn về mình không ít, trang đầu tiên đã có vài cái chữ phiêu hồng mang ~hot.

Click vào, nhìn thấy người khác khen ngợi mình, Lạc Vân Thanh không nói ra miệng nhưng trong lòng vẫn thật cao hứng, dù sao người bình thường ai không thích được người ta khen chứ, lại không phải có chứng thích tự ngược, còn thích người khác phê bình sao?

Nhưng từ xưa đến nay có phấn (fan) tự nhiên có hắc (antifan), hơn nữa nhìn xơ lược, đám antifan này còn không ít, rất nhiều người rõ ràng là người ngoài trường, id bọn họ đăng ký không có chứng thực của trường, nếu là người trong trường khi đăng kí id sẽ tự động được chứng thực trên diễn đàn, chỉ cần không xóa, cho dù là sinh viên tốt nghiệp cũng vẫn có thể sử dụng. Mà Lạc Vân Thanh nhìn thấy những antifan đó đa số đều không có chứng thực.

Nhịn không được click và trang chủ của mấy antifan kia, Lạc Vân Thanh nhìn thấy hình ảnh của mấy minh tinh khoa điện ảnh năm nay mới nhập học, lập tức liền hiểu ra ~, thì ra bọn họ là fan của mấy tiểu hoa đán, tiểu sinh kia. Thấy mình đè ép sinh mệnh của bọn họ nên không vui, cho nên xằng bậy tìm cảm giác tồn tại.

Nhưng rõ ràng mấy tài khoản kia là tài khoản mới đăng ký, Lạc Vân Thanh không thể không cảm thán lưu lượng của đám tiểu hoa, tiểu sinh này thật đúng là lợi hại, mỗi cái tự có lưu lượng fan không giả, vừa mới tiến vào học viện Liên bang đệ nhất, liền mang tới cho diễn đàn của trường một nhóm người không coi là ít tới đây.

Bội phục, bội phục.
............

Thời gian lướt diễn đàn luôn qua rất nhanh, chớp mắt đã qua một tiếng, mà lúc này Lạc Vân Thanh cũng phải chuẩn bị đi học.

Bình thường nói tới đi học là phải mang sách, nhưng từ khi cậu tới đây đến giờ còn chưa được phát sách giáo khoa, cho nên không thể mang sách giáo khoa theo, nhưng tay không đi tới lớp cũng thực kỳ quái nhỉ? Lạc Vân Thanh chớp mắt, nhìn trên sô fa cuốn <Sách tranh thực vật 4>, lúc đi thuận tay mang theo, sau đó ngồi lên một chỗ trên ong nghệ nhỏ đã đặt chỗ từ trước đi tới lớp.

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ