Chương 202: Từ chối & ý tưởng
Thấy Lạc Vân Thanh và Leonard im lặng không nói gì, đạo diễn râu xồm không nhịn được nói: "Có lẽ các vị đã xem qua chương trình <Một nhà của chúng ta> này rồi nhỉ?''
Hẳn là đã xem qua rồi nhỉ? Tuy mấy năm nay chương trình này có chút đi xuống, nhưng nói về mức độ nổi tiếng, đã từng hot một đoạn thời gian lại còn là tiết mục lâu đời thì <Một nhà của chúng ta> vẫn phải có.
Ách, bởi vì đạo diễn hỏi chuyện, Lạc Vân Thanh và Leonard đồng thời ngẩng đầu, đều cảm thấy thực bất đắc dĩ!
Cái này xem rồi hay chưa xem có gì khác nhau sao?
Chương trình này còn không phải là cha mẹ dẫn theo con cái đi du lịch ở nông thôn, sau đó cảm thụ phong cảnh điền viên tự nhiên sao?
Nhưng đây mới là điểm mấu chốt, cha mẹ mang theo con cái! Cậu và Leonard đào đâu ra con mà mang!
Cho nên vị đạo diễn này rốt cục có bao nhiêu cơ khát, ngay cả người chưa kết hôn cũng không buông tha?
Từ thần sắc của bọn họ đạo diễn cũng nhìn ra suy nghĩ của bọn họ, hắn không khỏi lộ ra một tia cười khổ, trong lòng lại thở dài lần nữa, nếu như hắn có cách nào khác thì cũng không đi tìm hai người chưa có con làm gì, nhưng....đây không phải là không có cách nào sao?
Phải biết rằng《Một nhà của chúng ta》này năm đó có bao nhiêu hỏa bạo hiện tại liền có bấy nhiêu vắng vẻ, có thể nghĩ tới mời Lạc Vân Thanh và Leonard tham gia chương trình là bởi vì đạo diễn nhìn thấy tin tức thông báo kết hôn của bọn họ ở trên Thiên bác, nghĩ tới nghĩ lui mới nghĩ đem bảo đặt lên người họ, trông cậy vào hai người được xưng là cỗ máy lưu lượng bọn họ cứu sống lại chương trình.
Còn không con cái? Ha ha, cái này không có vấn đề gì, không thấy nhiều chương trình vì lưu lượng làm ra cái gọi là thực tập làm ba mẹ sao? Hắn chỉ cần dập khuôn y chang là được rồi.
"Vị đạo diễn này thật ngại quá, tuy chúng tôi muốn hỗ trợ, nhưng chúng tôi hiện tại cũng không có con cho nên không giúp được anh."
Thấy đạo diễn vẫn luôn nỗ lực tìm các loại đề tài để tán gẫu lung tung, Leonard lễ phép đi thẳng vào vấn đề mà từ chối.
Không ngờ đạo diễn râu xồm cư nhiên còn chưa từ bỏ ý định: "Leonard thiếu gia, vấn đề có con hay không không quan trọng, ngài xem xem bên ngoài nhiều tiết mục về cha mẹ con cái cũng có cái gọi là ba mẹ thực tập, cho nên các vị cũng có thể làm ba ba thực tập này! Hơn nữa nếu tham gia tiết mục này, các vị liền có rất nhiều thời gian ra ngoài chơi, du lịch tuần trăng mật thú vị sẽ có thể tăng thêm tình cảm...."
Đạo diễn râu xồm ở kia thao thao bất tuyệt liệt ra chương trình của mình có bao nhiêu ưu điểm cho bọn họ, nói một hồi Lạc Vân Thanh bọn họ còn chưa đồng ý hắn đã tự mình bị lời nói của mình làm cho động tâm, cảm thấy cái chương trình này của mình thật sự tốt, không chỉ có thể khiến người xem vui vẻ mà còn có thể giúp cho gia đình tham gia một cái giao lưu tình thân!
Đặc biệt là những minh tinh luôn bận rộn đó, thực sự có vài người bởi vì tham gia chương trình mà quan hệ với con cái trong nhà trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều, mà mấy vị minh tinh kia cũng chính là vì điểm này, cho nên đến bây giờ chương trình mới còn chỗ không tồi, thậm chí nếu không phải vì bọn họ hỗ trợ, chương trình này đã sớm bị cắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾT
HumorTác giả: Hào Tuyết Tình trạng: Hoàn thành - 211 chương + 6 phiên ngoại Edit: Bilundethuong Tình trạng edit: Hoàn KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC!!! Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Dị năng , Ngọt sủng , Tinh tế , Làm gi...